Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Xuống phố cực phá cách với quần jogger

Jogger 1 dòng quần đang được giới trẻ nhắc đến khá nhiều trong thời điểm dạo gần đây. Ngoài việc có điểm ưu tạo ra sự dễ chịu cho người bận, quần jogger lại còn có được vô số dáng vẻ khá là táo bạo và vô số chủng loại chất vải khác nhau. Dù thế quần jogger có gì đặc biệt mà lôi cuốn các bạn trẻ nhiều đến thế.

Quần jogger là 1 mẫu quần đã được cải thiện từ kiểu quần sweatpant (01 loại quần thông dụng cho việc đi bộ, chạy bộ…). Để tăng độ thoải mái và uyển chuyển cho hai chân, chúng đã được cải biến với phần ống thu gọn hơn, độ dài phù hợp hơn và thiết kế thêm phần thun cuối ống quần để tạo lên sự tươi trẻ cho người mặc, đây còn là chi tiết để mà phân biệt quần jogger và quần sweater. Ngoài tính chất là 1 mẫu quần thể thao, jogger còn là dòng quần cực kỳ fashion nhờ tính chất làm đẹp dáng của nó.

Ngay từ các ngày đầu tiên hiện diện jogger đã cho thấy sức hút với hàng khối form dáng riêng biệt từ ôm sát, ôm nhẹ cho đến đáy thụng,… Cùng rất nhiều gam màu đẹp mắt từ trơn màu cho đến các kiểu phối mix gamme màu độc đáo & các dạng hoa văn vô cùng hiện đại. Jogger có thể dễ dàng dắt mình từ x-tyle này tới style khác.

quan jogger
Đang có nhiều sản phẩm trên trang bán hàng quần jogger - Xem ngay!

Ngoài chất liệu vải thun thường thấy quần jogger còn khá nhiều dạng chất liệu vải khác nữa như: cô tông, kaki, denim... thỏa sức để mà chúng ta tìm chọn.



Chỉ với một vài trang phục đơn giản như 1 chiếc áo thun, áo ba lỗ là bạn đã có thể thoải mái xuống phố xá cùng quần jogger nam, dùng thêm một mẫu giày thể thao để nhìn trông các bạn thật là sành điệu. Với các chàng trai thì cũng còn khá là lạ lùng bởi vì ngại ngùng về kiểu dáng của nó tuy nhiên đối với các bạn gái, quần jogger luôn luôn có một sức lôi cuốn hết sức mãnh liệt.

Quần jogger không chỉ là ấn tượng mà chúng còn vô cùng dễ chịu, đây cũng chính là điểm mạnh tuyệt vời của jogger. Tất cả vận động của chúng ta đều được jogger đáp ứng thật nhanh chóng, không còn xảy ra một số vấn đề siết bó hay chật chội khiến các bạn khó chịu, bởi chúng được làm chủ yếu từ chất liệu thun & cô tông, những mẫu quần êm mềm lại rộng rãi khiến người mặc thuận lợi vận động.

quan jogger
Mua bán nhiều sản phẩm mới trên trang bán hàng quần jogger - Xem thêm

Diện jogger như thế nào?



Jogger tối màu phối kết với sơ mi, áo blazer hoặc là diện thêm vào một chiếc áo len chất liệu mỏng cho khí hậu đông lạnh. Để có thể tạo ra set trang phục thanh lịch tới văn phòng, hoặc là hiện đại hơn nữa cùng áo khoác xì tai quân đội (military). Các form quần jogger tạo cảm giác dễ chịu cho người mặc mà lại không hề gây nên phản cảm hoặc là làm họ nhìn có vẻ như đang ở nhà hay phòng gym. Nó cực kì dễ dàng mix quần áo, nhiều khi chỉ một kiểu áo ngẫu nhiên bạn chọn mặc vẫn có thể mix phối lộng lẫy cùng jogger.

Tùy theo vẻ ngoài chúng ta cần hướng đến mà mình có nhiều cách thức chọn sắm xì tai quần jogger khác nhau, nếu như yêu chuộng điều nổi bật & phá cách thì 01 mẫu jogger họa tiết sẽ giúp bạn hóa thành tâm điểm của mọi người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét