Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

Bikini nữ đầy cuốn hút cho mùa Hè rực lửa

Hè về thật là khoảng thời điểm lý tưởng dành cho các chuyến đi biển cực kỳ thú vị, đây cũng là cơ hội để cho chị em phô ra những đường cong dáng vóc lôi cuốn của chính mình trong những set bikini nữ đầy sành điệu. Chúng không chỉ là dạng đồ để tắm biển mà còn là món đồ hết sức lí tưởng cho 1 số lúc đi dạo khi mà mix phối với những áo quần khác.

Cũng vì chuyện ấy mà áo tắm là việc làm cho bạn nữ để tâm nhiều hơn cả trong những dịp du lịch biển. Nếu những năm trước trào lưu bikini nữ style vintage được ưa chuộng thế thì trong mùa hạ 2016 khuynh hướng đồ tắm lại nổi bật lên cùng 04 x-tyle cực kì mới mẻ.

Cut-out thật táo bạo



01 dạng đồ tắm khá đỗi quen thuộc với các bạn gái & thịnh hành ở trong các năm trước đến hiện giờ, độ hot của nó vẫn chẳng hề thuyên giảm. Với những đường cut cực kỳ cá tính và quyến rũ nó nhanh chóng chiếm giữ thiện cảm của chị em phụ nữ ngay từ lần nhìn thấy đầu tiên và vì lẽ đó chúng lại tiếp tục trở nên thành phong cách bikini nữ 2016.

bikini

X-tyle cut-out chẳng những được áp dụng trong các sản phẩm bikini nữ mà nó còn ở trong 1 số chiếc đầm đầy thu hút. Chính vì thế mà, x-tyle cut out luôn được mê say bởi một số bạn gái yêu thích vẻ quyến rũ, vì chúng có khả năng giúp người chủ phô ra các đường cong cuốn hút nhất trên body. Nhờ form dáng bikini nữ cá tính & hút mắt như này, các bạn sẽ nhanh chóng cuốn hút được ánh mắt của những anh bạn gần đó.

1 mảnh thường gặp



Kiểu bikini nữ này đã từng bị bạn khác giới xem nhẹ vì nghĩ rằng nó nhìn trông “lỗi mốt”, song chẳng lâu sau đấy nó đã cho thấy độ cuốn hút của chúng ở trong khuynh hướng thời trang áo tắm. Đây sẽ là chiếc áo tắm lý tưởng dành cho các cô nàng sở hữu hình thể chẳng mấy chuẩn, vòng 2 bự hoặc là các cô bạn yêu thích vẻ ngoài kín đáo và nữ phái. Hoặc là nếu chúng ta thừa hưởng vòng một quá khổ thì cũng đừng nên ngượng ngập với sản phẩm bikini nữ như này vì nó sẽ làm các bạn nhìn trông tinh tế và thon gọn hơn hẳn.

Kiểu tiết đẹp mắt



Mình sẽ nhanh chóng nhận biết 1 kiểu mẫu bikini nữ kiểu tiết ở trên bờ biển bởi sự độc đáo và sành điệu của nó, những chi tiết mới lạ cùng với cách phối mix gamme tinh tế sẽ có thể làm cho các bạn trở thành quý cô thật ấn tượng, năm nay khuynh hướng bikini nữ kiểu tiết với tone rực rỡ như cầu vồng đang được rất nhiều cô nàng yêu thích. Và chắc chắn chúng sẽ tạo nên 1 mùa fashion biển thật sự năng động, hấp dẫn nhưng chẳng kém phần đầy cuốn hút. Từ họa tiết hoa lá, con vật tới một số khối hình học khác biệt, áo tắm hoa văn sẽ là mấu chốt hoàn hảo mang tới sự quyến rũ của những bạn nữ khi hòa mình vào bãi biển xanh mát.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét