Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

1 số chia sẻ hữu dụng để gìn giữ bộ tủ vải của chúng ta

Bạn có quá nhiều áo quần cần phải bảo quản song với ví tiền gò bó các bạn khó mà chọn lựa những loại tủ mắc tiền làm từ gỗ, sắt,… Do đó trong những lúc như này kiểu tủ vải luôn là lựa chọn lý tưởng của mình. Song trải qua 1 thời gian sử dụng chiếc tủ của chúng ta cũng bắt đầu bị xỉn màu và rách bung. Vì vậy trong bài viết bên dưới đây sẽ là một vài bí quyết để có thể giúp cho bạn tăng tuổi thọ cho bộ tủ vải nhà mình.

Tránh cho tủ vải ở nơi nguồn nhiệt lớn, ánh nắng mặt trời



Với thiết kế mong manh như là dòng tủ vải, các bạn tuyệt đối không nên đặt chúng tại các nơi có nguồn nắng mạnh chiếu thẳng vào & các nơi gần nguồn nhiệt nóng như bếp núc, bếp gas, ấm nấu nước,… hoặc tiếp xúc ánh nắng trực diện là 1 trong những lí do chủ yếu khiến cho tủ vải nhà bạn chóng vánh bị phai màu, đối với khả năng khử ghê gớm từ tia UV có trong ánh nắng thì ngay cả các chiếc tủ gỗ, tủ sắt cũng đều bị nó làm xấu xí. phần lớn lớp vải bọc ngoài được làm bằng nhựa vì vậy sẽ dễ bị biến dạng một khi đặt để gần kề những vị trí như vậy. Nhất là vào thời tiết nóng, các bạn cần phải gìn giữ cẩn thận hơn để chẳng khiến phần màng bọc bị xé vì quá khô.

tu vai

Ngăn chặn những loại côn trùng độc hại



Côn trùng chính ở đây chính là gián và muỗi, đa phần mọi người sử dụng tủ vải để chứa áo quần vì thế không khí ẩm thấp bên trong tủ chứa có thể xuất hiện khi bạn để áo quần chưa được khô hẳn hay là áo quần còn lưu đọng mồ hôi các điều ấy sẽ nhanh chóng lôi cuốn những người bạn côn trùng ấy đi vào “cư trú” và chúng sẽ làm hỏng chiếc tủ yêu quí của chúng ta. Do đó, khi mà bạn xài tủ vải để chứa áo quần bạn phải luôn bảo đảm cho phía trong luôn được khô thoáng.

Ngoài ra, còn có 1 số cách để giúp bạn đuổi hết đám côn trùng đáng sợ ấy đi đó là cất vào bên trong tủ 1 chút hoa tiêu phòng hờ chuột gián hay 01 viên long não khử mùi để mà phòng mối mọt & kiến. Và tuyệt đối chả được cho áo quần vẫn còn ẩm ẩm vào trong tủ vải điều đấy sẽ có thể làm cho tủ phát ra mùi hôi rất đỗi kinh khủng và khiến cho lớp vải bọc ở bên ngoài bị “mục rách” nhanh chóng.

tu vai

Phòng tránh ẩm mốc



Như đã nói đến bên trên, giữa điều kiện nóng ẩm, các chất vải nhựa mau chóng bị hư hỏng vì chúng bị giãn nở ra, bên cạnh đó tạo ra không gian thuận lợi cho vi trùng trưởng thành nhanh, các bạn cần phải ghi nhớ lúc nào cũng giữ tủ vải ở những nơi khô ráo, mát mẻ, nếu có thể các bạn nên sử dụng thêm một gói chống ẩm bên trong. Dù rằng không sang chảnh và ấn tượng như là các kiểu tủ chứa khác trên thị trường ấy vậy mà tủ vải rất tiện dụng và giá thành thì lại hạt dẻ sẽ cực kỳ hoàn hảo cho 1 số bạn có thu nhập hạn hẹp. Hãy nhớ các chia sẻ phía trên để mà giúp mẫu tủ của bạn được bền bỉ nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét