Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Những họa tiết đang thịnh hành của đầm maxi

Đầm maxi lúc nào cũng là sự lựa chọn số 1 của các quý nàng. Các bạn có thể trông thấy nó ở khắp mọi nơi, từ các bờ biển vi vu sóng vỗ tới nhiều buổi tiệc tùng. Loại váy ấy lúc nào cũng được các bạn nữ ưa chuộng nhờ sự lả lướt, dịu dàng mang lại cảm giác dễ chịu ở nhiều buổi hè khó chịu. Giờ đây maxi khá là phong phú đa dạng với hàng tá mẫu mã sành điệu, duyên dáng.

Nếu như dạo trước đây váy lúc nào cũng chỉ đơn giản là kiểu váy suông thuôn dài với họa tiết trang trí trầm thì hiện giờ đầm maxi cá tính hơn nhiều & phong phú đa dạng về chất liệu vải như: vải thưa, pull cotton thiên nhiên, kèm với kiểu dáng hiện đại thí dụ như xẻ đùi. 1 trong các điểm làm nên sự tinh tế của nhiều loại đầm maxi đấy là hoa văn.

Hoa văn chấm bi – chả bao giờ lỗi mốt



Họa tiết chấm bi lại quay lại chỗ độc tôn & là ý tưởng chính của nhiều bộ sưu tập của nhiều designer nổi tiếng. Chúng ta bắt gặp ở họa tiết chấm bi vẻ đẹp hoài cổ thời thượng nhưng mà vẫn hồn nhiên và nổi bật, các bạn sẽ cực kì sang trọng song vẫn khỏe khoắn ấn tượng những lúc phối hợp đầm maxi kiểu tiết chấm bi nữ tính. Chấm bi đen trắng mang lại vẻ ngoài trang nhã, trong khi đấy hoa văn chấm bi sắc màu bắt mắt thì giúp bạn trở nên khả ái & điệu đà hơn.

vay dam

Kiểu tiết khối hình đặc sắc



Cùng với sự truyền thống ở kiểu tiết chấm bi thì hoa văn khối hình cơ bản lại đem tới cho các bạn nữ một vẻ đẹp đáng yêu & vô cùng tươi mới, những mẫu mã phối kết giữa những tông màu phối đẹp mắt với các kiểu tiết khối hình đang góp mặt ở trong bộ sưu tập của các ntk cao cấp. Các chi tiết khối hình phá cách mix phối cùng với nhiều gam màu đem tới cho chị em một cảm giác mới lạ bụi bặm thế nhưng vẫn rất là sành điệu và tự hào.

Đầm maxi kiểu cách cổ tròn, cổ vuông cách tân, phần tay áo lỡ, nét thú vị là 1 vài khối hình và một số mảng màu in chìm hay thân váy được xếp khéo léo càng làm cho sự quyến rũ của những mẫu đầm maxi trở nên mãnh liệt hơn.

Màu nóng cho ngày hè thêm sắc thái


Tone màu nóng lúc nào cũng đem tới cho phái đẹp một cảm giác ấm cúng trong những ngày đông lạnh lẽo điển hình như gam màu đỏ đô, cam, hồng, xanh hoặc là cũng dễ dàng làm cho thời tiết ngột ngạt của mùa hè trở nên thích thú và mát mẻ hơn. Nhiều thiết kế đầm maxi tươi tắn với phần tay sát nách, phần tay lỡ, thích hợp để quý cô có thể phối thêm 1 cái áo khoác ngoài nhẹ nhàng bên ngoài sẽ làm nên một style thời trang thực sự thú vị. Bên cạnh đấy, các màu sắc tao nhã như pastel cũng đang là lựa chọn hàng đầu của những quí cô thời trang ưa chuộng vẻ điệu đà, nữ tính.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét