Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

Góp ý chân thành: hãy một lần thử qua son trứng EOS

Thời gian gần đây, sự ra đời của son trứng eos đã sinh ra 1 làn sóng ở việc làm đẹp của các chị em. Món đồ này liên tục xuất hiện khắp các trang báo, tivi, mạng,… và được giới thiệu là loại son môi chả người nào có thể “chê bai” khi đã một lần dùng. Được quảng cáo là có tác động nuôi dưỡng làn môi cực hoàn hảo với chiết xuất từ nhiều hoạt chất từ tự nhiên chính vì vậy loại son ấy luôn luôn được các bạn nữ yêu thích, được người người, nhà nhà tìm mua để sử dụng cho bằng được.

EOS là tên gọi viết tắt của tập đoàn Evolution of Smooth USA chuyên kinh doanh các mặt hàng mĩ phẩm được chiết xuất từ tự nhiên. Chỉ sáu tháng khi đã trình làng mặt hàng, son trứng EOS đã làm khuynh đảo thị trường trong mặt hàng môi son dành cho các nàng. Điều gì đã làm nó lớn mạnh một cách thần kì & được các bạn gái yêu mến tới như vậy? Và không chỉ nước Mỹ mà hầu như khắp thế giới đều ưu ái dòng son này.

son trung eos

Một hình dáng độc đáo, cuốn hút



Lí do đầu tiên khiến mẫu son môi đó hút khách một cách ngoạn mục & thu hút nhiều người chính là nhờ mẫu mã đặc sắc của chúng. Lần đầu tiên xuất hiện một lọ son môi có vẻ ngoài chẳng giống với bất kỳ cây son nào ở mọi nơi trên thế giới đấy là hình trụ hay hình hộp chữ nhật mà chúng có hình elip y chang 1 quả trứng. Đấy là lý do các bạn nữ thường gọi chúng là son eos. Bởi vì mẫu mã mới lạ đấy mà nó đã để lại ấn tượng mạnh trong cảm nhận của người mua bởi chị em lúc nào cũng ham muốn những vật dụng nhỏ xinh, dễ thương & rất gọn, dễ sử dụng. Nếu như các bạn trông thấy son trứng EOS thì đảm bảo sẽ cảm thấy thiệt phấn khởi với vẻ ngoài của bọn nó. Đó được coi là điểm nổi bật lớn nhứt của dạng son môi đấy.

Chiết xuất từ thiên nhiên


Tất cả đều thích một số loại vật dụng được dán mác là “nguồn gốc từ tự nhiên”. Son trứng EOS được giới thiệu là dòng son môi chỉ dùng nguyên liệu 100% từ tự nhiên với công thức đặc biệt có công dụng dưỡng làn môi mịn màng, chẳng còn thâm. Đặc biệt là theo thống kê, bình thường 1 bạn nữ nuốt vô ít nhất 4kg son vào cơ thể do đó bọn họ cực kì ngại 1 số dòng mỹ phẩm công nghiệp. Son trứng EOS được tách chiết từ 1 vài dạng tinh dầu ô liu, dầu trái dừa, sáp ong, trái bơ, trái mâm xôi,… vừa có công hiệu vượt bậc vừa bảo đảm với sức khỏe của mọi người.

son trung eos

Làm gió mới mang cái tên son trứng EOS đã làm hao tốn biết bao “giấy mực” của 1 số người phê bình, người mua hàng,… được rất nhiều thông tin đại chúng đăng tin & cả vô số ngôi sao cũng dùng nó. Đó cũng chính là một nguyên do làm cho son trứng EOS trở nên ăn khách đến như thế. Và với độ khoảng 150.000đ là mọi người đã dễ dàng chọn mua được một thỏi son trứng EOS chính hãng rồi. Nếu như bạn vẫn chưa từng xài nó thì hãy thử một lần coi sao, bảo đảm mọi người sẽ say mê cho xem.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét