Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Mách các bạn quy cách phối đồ trẻ trung với chân váy bút chì

Có bạo giờ các bạn lo âu chẳng thể biết sẽ phải ăn mặc thế nào khi đi làm việc ở nơi công sở với xu hướng cực kỳ hợp mốt chứ chẳng hề “phản cảm” không? Nếu như vậy chân váy bút chì có lẽ là 1 phong cách thời trang chắc hẳn giúp cho các bạn trông duyên dáng cũng như nữ tính hơn rất nhiều đấy nhé. Chuyện phối hợp chúng với vài ba đồ dùng khác có lẽ không đến nỗi phức tạp như nhiều bạn lo lắng đâu. Cùng nhau tìm hiểu những gợi ý để chọn tiếp theo nhé!

Có lẽ với tính chất thanh thoát tất nhiên chân váy bút chì khó có thể hợp đối với món đồ nào hơn là 01 chiếc áo sơ mi hết sức nữ tính & tinh tế. Chân váy bút chì & áo sơ mi đều có vô số form dáng và kiểu dáng cho bạn gái tự do thỏa sức kết hợp nhiều bộ cánh khác nhau. Nhìn chung, một khi bạn kết hợp trang phục một cách tinh tế thì sẽ luôn hợp mắt, lịch sự và thật phù hợp với môi trường làm việc. Không ít kiểu sơ mi từ những chiếc áo sơ mi voan tha thướt, sơ mi bằng chất liệu lụa sang trọng, sơ mi cánh tay bồng thật xinh, thiết kế áo không tay hấp dẫn… miễn là có dáng không chiết eo, hoặc là ôm sát thì đều phù hợp với mọi loại chân váy bút chì.

vay dam

Vào ngày xuân ấm áp, bạn không cần nhất thiết dùng những chiếc áo len dày làm mất đi form dáng. Thay vì vậy, 1 vài kiểu áo len móc, áo len dệt kim mỏng vốn nữ tính và sẽ thoải mái đối với những ngày đầu năm hơn. Cũng như những loại áo sơmi, những mẫu áo len hoàn hảo nhất dành cho những nơi công ty chắc chắn là loại áo nữ tính, đơn giản, có thể có thêm mấy điểm nhấn lạ mắt duyên dáng. Những chiếc áo len đơn giản, mỏng manh cũng rất thích hợp cùng với chân váy bút chì giống như áo sơ mi. Vì thế một khi phối các chiếc áo theo như tiêu chuẩn đánh giá phía trên, bạn gái chắc rằng không khi nào lo chính mình lạc mốt hay là kém nhã nhặn một khi mix những chiếc áo len không quá dày và chân váy bút chì đến công sở.

Sành điệu cũng như hợp xu hướng, dạng áo peplum hoàn toàn có thể dễ dàng mix cùng với chân váy bút chì. Các điều kiện cần có để cho chúng ta dùng thiết kế mốt dạng này đấy là vóc dáng cần thon thả đồng thời nhỏ nhắn. Song hãy cân nhắc là, trong trường hợp bạn bị thừa cân, những chiếc áo peplum chắc hẳn biến bạn thành hình ảnh không đẹp mắt chốn văn phòng.

Chân váy bút chì hoàn toàn không kén 1 số dáng áo khoác như là bạn e ngại. Phái đẹp hãy mix những loại áo khoác ôm hay là áo khoác ngắn phong cách. Đẹp nhất chính là mặc mẫu áo khoác dáng suông hình dáng lai giữa áo khoác dáng dài vintage cùng blazer trẻ trung được làm từ vải dạ. Chính nhờ loại áo dạng này, một khi mặc cùng với chân váy bút chì & bốt cao gót, tất nhiên các bạn nữ sẽ cực kỳ tỏa sáng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét