Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

Xu hướng quần áo trẻ em ở 2016

Các trang phục thiếu nhi hiện nay được đông đảo trẻ và phụ huynh quan tâm. Thế nên, quần áo trẻ em luôn được tung ra với rất nhiều mẫu mã & càng lúc càng đa dạng hơn. Hình thức và nhu cầu về chất lượng hiện đang là các chỉ tiêu mà nhiều bậc phụ huynh quan tâm. Cùng nhau tham khảo một vài thiên hướng hiện được ham chuộng trong năm 2016 này nhe.

Trước đây, bậc ba mẹ có khuynh hướng yêu chuộng các áo quần của nước ngoài. Việc xuất hiện của các sản phẩm các trang phục trẻ em trong nước & của nước ngoài khiến cho tình hình lựa chọn cực kì sầm uất, chẳng thua kém gì nếu mà so với trang phục người lớn.

bán buôn quần áo trẻ em

Mặt hàng quần áo thiếu nhi giờ đây có vô vàn phong thái khác nhau thí dụ: ấn tượng, điệu đà, tinh tế cho đến mô đen từ nhiều nước ở nhiều quốc gia. Ở nước ta, mặt hàng thời trang phần lớn đến từ Trung Hoa và ThaiLan. Trong năm 2016 này, một số phong cách quần áo trẻ em Xứ Kim Chi đang rất được ưu ái nhờ vẻ đẹp đáng yêu, sành điệu mà nó mang tới.

Giờ đây, các con có thể dễ dàng chọn cho mình nhiều loại y phục khác nhau ví dụ như t-shirts, áo sơ mi, váy ngắn… Song song đó, 1 số vật dụng đi kèm cũng hết sức phong phú và đa dạng ví dụ nơ, thắt lưng,… tạo ra một set đồ nổi bật. Nói chung quần áo trẻ em cũng đủ đầy chả thiếu 1 món gì nếu so với trang phục dành cho người lớn.

Quần áo trẻ em chủ yếu được làm bằng thun cotton để nhằm đảm bảo mát mẻ bởi vì trẻ em rất tinh nghịch, rất dễ đổ mồ hôi. Nhất là lúc này, sắp sửa vào hè cho nên bạn cũng phải mua nhiều loại quần áo cho bé.

Ở trong năm nay 1 số thiên hướng quần áo trẻ em đang thịnh hành:

Áo quần loại dệt kim đẹp xinh và dịu dàng đang là chọn lựa hàng đầu của không ít người. Đối với những ai mê say nét xinh xắn của trẻ thì nó chính là item thời trang thích hợp nhứt. Mọi người hãy tìm chọn 1 chiếc áo khoác ngoài làm bằng len cho trẻ nhỏ phối với phụ kiện kèm theo ví dụ mũ, đôi giày búp bê.

bán buôn quần áo trẻ em

Lúc trước, jeans luôn được các mẹ tìm chọn cho con cưng của mình thì trong năm nay, khuynh hướng quần áo trẻ em bằng denim lại sôi động hơn khi nào hết. Kể từ áo khoác denim, chiếc quần denim cho tới các mẫu nón. Mọi thứ đều tạo nên 1 set đồ mạnh mẽ siêu chất cho đứa con yêu của các bạn.

Bên cạnh một số chất vải thì khuynh hướng màu sắc ở 2016 cũng có không ít thay đổi. Thay thế cho những xu thế dạo trước đây quần áo trẻ em luôn luôn là những tông màu trẻ trung, chói lọi thì ở trong năm 2016, chúng lại làm theo x-tyle ăn bận của người trưởng thành với một số sắc màu mới thí dụ xám trắng, nâu, đen tuyền, trắng. Nhưng sắc màu tươi sáng vẫn được áp dụng, đặc biệt là nhiều tone màu của màu đỏ.

Nói chung thiên hướng quần áo trẻ em ở trong năm nay có rất nhiều đổi mới. Các phụ huynh càng có thêm sự chọn lựa để tạo ra một set thời trang theo sở thích của các bạn và làm bé thêm tươi thắm, dễ thương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét