Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Quần áo trẻ em & thiên hướng thời trang xuân hè 2015

Ai ai cũng mong ước con cưng của mình trông thật là dịu dàng, xinh xắn giống hệt nhiều người mẫu nhỏ ở trên những tập san hoặc là truyền hình. Việc đó chẳng trở ngại gì chỉ việc các bạn theo kịp trào lưu quần áo trẻ em nổi trội nhứt, có 1 con mắt tương đối tinh tế là các bạn đã có thể dễ dàng giúp các con của bạn luôn luôn dịu dàng & bắt mắt mỗi khi xuống phố.

Thực tế, quần áo trẻ em vô cùng đa dạng và phong phú vì vậy cách thức lựa mua các bộ quần áo cho bé cần vừa thích hợp, vừa nổi bật lại vừa hợp với thiên hướng là việc khá rắc rối đối với không ít người. Dưới đây chính là những gợi ý lựa chọn khuynh hướng quần áo trẻ em hiện đang được ưa chuộng trong xuân hè này:

Đối với tông màu



Một số tông màu trung tính êm dịu và đáng yêu hoặc là 1 vài gam màu sặc sỡ được xem là xu hướng tông màu ở năm nay. Đối với trẻ con, các tone màu ấy rất phù hợp với các bé, tránh chọn lựa gam màu trầm tối dường như làm các bé nhìn có vẻ “già đi trông thấy đó nha. Tuyệt hơn nữa, mọi người có thể mix những tông màu trẻ trung cùng nhiều tone màu dịu mát để tạo ra sự cân bằng hoặc mix 1 vài màu sắc để tạo nên sự tươi sáng, mạnh mẽ cho những kiểu quần áo trẻ em.

bán buôn quần áo trẻ em

Hoa văn



Khuynh hướng quần áo trẻ em xuân hè chả thể thiếu mặt các hoa văn điệu đà, nổi trội ví dụ một vài bông hoa nhỏ ngọt ngào, nhiều chú chó con tinh nghịch,… ở trên nhiều bộ đồ của cả bé trai & bé gái. Mặt khác, nhiều họa tiết truyền thống thí dụ đường sọc, rằn ri, chữ cái,… cũng là nhiều trào lưu kiểu tiết quần áo trẻ em được ưu ái nhứt.

Chất liệu



Bây giờ, denim cực kỳ phổ biến với quần áo trẻ em. Có nhiều nhà sản xuất trời trang cao cấp luôn luôn lựa chọn chất liệu vải ấy để làm xu hướng cho mình. Chúng tạo ra một xtyle thật là khỏe khoắn, ấn tượng đến bất ngờ.

Nhiều set trang phục thể thao cá tính



Phong cách thời trang thể thao không chỉ được “người lớn” ưa chuộng, nó còn tác động đến trào lưu quần áo trẻ em ở năm 2015. Set đồ thể thao thường được làm bằng chất liệu vải cotton vì thế cực kì dễ chịu, dễ dàng chạy nhảy nên các em nhỏ rất yêu thích khuynh hướng ấy. Các mẹ chọn nguyên 1 set trang phục cho bé hay phối mix với một số chiếc áo khoác cùng tông. Sẽ cực kỳ xinh xắn & ấn tượng.

bán buôn quần áo trẻ em

Đôi Giày



Xuân hè năm nay, 1 số chiếc giày thể thao được xem là trào lưu ăn diện đang được ưa chuộng. Với bé, 1 vài mẫu giày thể thao màu trẻ trung, tông màu neon, hay hoa văn in tươi tắn, hoặc là phối cùng với một vài đôi vớ tông màu vui nhộn sẽ giúp bé nhìn cuốn hút, mạnh mẽ và hợp model.

Với các khuynh hướng quần áo trẻ em bên trên, nó sẽ giúp mọi người có thêm nhiều lựa chọn cho những bộ trang phục xinh xắn cho bé cưng nghen!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét