Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Quần đũi nam - món đồ được lựa chọn trong những ngày nắng nóng

Cùng với 1 cái quần vải đũi mọi người có thể mặc ở nhà, thể dục thể thao và cả ra đường, nghỉ mát đều thích hợp. Chất liệu đặc thù của vải đũi rất là khác với nhiều chất vải khác, nó cũng làm từ tơ tằm khá giống như sợi vải bố thế nhưng chúng chẳng thô mà lại cực kì mềm mại. Khi bạn là 1 chàng trai chuộng sự tinh tế trong gu thời trang, ưa chuộng sự mát mẻ của một số bộ trang phục được may từ nhiều loại vải mềm mịn thì quần đũi nam quả thật là 1 lựa chọn khá là lí tưởng.

Trong thời tiết nóng bức của mùa hè thì những bộ quần áo vừa thông thoáng lại vừa đẹp mắt là lựa chọn đầu tiên của các chàng trai. Giản đơn, chả quá nổi bật tuy nhiên cũng chả quá đơn giản mà lại bảo đảm đầy đủ nhiều đặc trưng của 1 trang phục thoải mái chính là quần đũi nam. Phần đông đều nghĩ rằng item này khá là tối giản cho nên phối cùng với các item thời trang khác hơi nan giải. Thật sự thì nhiều khi chúng ta sẽ bị lầm tưởng về một món đồ nào đó, cho tới lúc khoác vô thì mọi người mới biết khả năng mix trang phục của chúng là như thế nào. Hãy cùng nhau xem qua những cách mix phối cùng với quần đũi nam nhá!

quan dui nam

Quần đũi nam mix với áo thun cho hình tượng cá tính



Đấy chính là set áo quần cơ bản & được ưa thích của rất là nhiều anh bạn bởi tất cả các chàng trai đều ưa chuộng sự giản dị và thoải mái, item này đã thỏa mãn được đòi hỏi ấy. Một bộ quần áo trơn màu thì tuyệt vời với nhiều mùa trong một năm. Quần đũi nam và t-shirts được coi là cách phối hợp đúng chuẩn nhất để thể hiện vẻ mạnh mẽ của nam giới. 1 kiểu áo pull cổ tim sẽ lý tưởng với các anh chàng vạm vỡ và tự tin còn kiểu áo thun cổ tròn phối cùng với quần đũi & giày lười sẽ cần tới một số tone màu rực rỡ để xtyle của bản thân thêm mạnh mẽ hơn.

Những chiếc áo sơ mi kết hợp cùng quần đũi nam



Nếu như các bạn cứ cho rằng quần vải đũi không thể nào phối với áo sơmi tại vì sự "đối chọi" về chất liệu vải thì đấy là điều rất là sai lầm. 1 mẫu áo chemise dài tay cũng cực kì lý tưởng cho bộ quần áo lịch sự của mình để đến công sở hoặc tham gia các buổi tiệc tùng sang trọng. Bên cạnh đó, bạn còn có thể chọn mua thêm cho bản thân mình 1 cái áo chemise bằng chất vải đũi để tạo ra sự đồng bộ tổng quát. Với sơ-mi mọi người không những có 1 chọn lựa là tông trắng mà có thể chọn thêm 1 vài màu sắc thanh nhã trang nhã đem đến sự nhẹ nhàng và mát mẻ vào những ngày tháng nắng nóng này.

quan dui nam

Đối với quần đũi nam bạn sẽ có 2 chọn lựa đó là quần dài và quần lửng. Phụ thuộc vào nhu cầu, sở thích và phong thái của chính mình để chọn lựa mẫu quần phù hợp. Dầu là dài hoặc ngắn thì quần đũi nam cũng đều dễ mix phối cả.
Tag: Video Enigma Review- AZ Reviews

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét