Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Một số cách mix áo sơ mi nữ làm cho teen girl ưa chuộng

Cùng với thời gian, nhiều khuynh hướng thời trang hiện nay đang đổi mới chẳng ngừng nghỉ, với hàng loạt xu hướng thi đua nhau xuất hiện, thay thế lẫn nhau liên tục, dù là vậy, trong số đó vẫn có một vài kiểu đồ nhất định tồn tại với thời đại, chiếm giữ vị trí chẳng thể nào thiếu được của chúng. Thuộc những áo cần phải có, áo sơ mi nữ nắm giữ vị trí quan trọng nhất cùng nhiều kiểu phối đồ trong thời trang xuân hè năm nay, mang lại nét đẹp dịu dàng cho các bạn nữ.

Những cách mix đồ áo sơ mi nữ cực kì nữ tính



Dường như chiếc áo sơ mi nữ quyền năng này sẽ có thể đi với cùng bất kì kiểu đồ nào đó trong tủ áo của các nàng. Với thời tiết tràn đầy ánh nắng mùa này, bên cạnh những phong cách thịnh hành đang diễn ra, thì bạn nữ hãy thử làm đẹp bản thân mình với mẫu áo sơ mi nữ thông qua những cách phối đồ vô cùng phổ biến. Nếu như bạn thích mình nổi trội trong đám đông, thì hãy lựa chọn 1 kiểu quần cạp lưng cao nhằm làm người diện đôn chiều cao của mình một cách hiệu quả nhất. Áo sơ mi nữ mặc cùng với kiểu quần âu ống suông đại diện từ thời trang duyên dáng, nữ tính mà cũng đầy quyền lực thu hút.

ao nu dep

Mặc chiếc sơmi cùng quần âu ống suông chẳng những mang lại tâm trạng duyên dáng, hơn nữa, mẫu giày slip-on - xu thế mẫu giày slip on đang rất thịnh hàng - thay thế cho những mẫu giày cao gót công sở hàng ngày sẽ khiến cho bộ trang phục có vẻ trẻ trung thêm nhiều. Thực tế, mặc áo sơ mi nữ trắng cùng quần tây dáng suông cũng chính là kiểu phối đồ nổi bật nhất hiện tại. Thay vì chọn áo sơ mi nữ trắng, các bạn cũng hãy thử chọn 1 vài gam màu thay đổi và loại cổ sơmi tương ứng nhằm thay đổi trong một tuần. Để nhấn nhá thêm trên áo sơmi, các nàng cũng có thể điểm xuyến bằng trang sức vòng đeo cổ, khiến bộ trang phục thêm phần nữ tính.

1 món đồ hiện đang “tung hoành” ở thời trang dịp xuân hè năm 2016 chính là mẫu quần culottes, khi mặc 1 chiếc áo sơ mi nữ màu sáng bỏ thùng cùng kiểu quần này là bạn đã tự làm nên cho mình vẻ thời thượng nổi bật luôn rồi.

Sang trọng phối hợp sơ mi nữ cùng với chân váy



Thử phối áo sơ mi nữ với những kiểu váy quần chất liệu jean hoặc là denim nếu như muốn mình sẽ phong cách hơn nữa. Cụ thể, các bạn gái sẽ dễ dàng tỏa sáng khi xuống phố dù chỉ mặc kiểu đồ thông thường với áo sơ mi nữ voan, 1 chiếc quần jeans cùng với chiếc áo khoác dáng kimono đang hot. Đồng thời nhằm thêm phần hấp dẫn, bạn nên tìm kiểu chân midi với chi tiết là những cắt may cá tính. Còn với những chiếc áo sơ mi nữ gam màu nhạt dịu dàng thì dù có mặc kiểu sơmi đó với kiểu chân midi bất cứ lúc nào cũng sẽ đem đến cái nhìn quý phái đến cho người mặc chẳng cần biết xu hướng về thời trang đang thay đổi như thế nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét