Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Một số bộ đầm suông dự tiệc thích hợp với từng dáng vóc

Một trong những trang phục chả thể nào thiếu của tất cả các bạn gái chính là đầm suông dự tiệc. Mặc dù vậy, để diện cho thời trang thì bạn cũng phải biết cách tìm mua cho các bạn một chiếc đầm lí tưởng với cơ thể, có như thế chúng ta mới hóa thành nữ hoàng của bữa dạ tiệc. Hãy cùng xem qua 1 chút về bí kíp chọn lựa đầm cho thật trang nhã thật nổi bật.

Đối với rất nhiều chị em, nhất là những cô nàng hay đám tiệc chuyện chọn 1 mẫu đầm cho thiệt tỏa sáng thật nổi bật chính là vấn đề mà bọn họ quan tâm nhất. 1 dòng đầm suông dự tiệc ấn tượng vẫn chưa đủ mà nó cần phải hòa hợp với form người của người mặc nữa.

Chọn mua đầm suông dự tiệc phù hợp với phần ngực



Phải ước lượng phần ngực của bạn thật tinh tế nhằm định rõ kích cỡ & hình dáng của chúng. Nếu như sở hữu 1 phần ngực đầy đủ thì những mẫu đầm suông dự tiệc có cổ chữ V, ôm eo sẽ giúp cho người diện sở hữu 1 phom người cực kỳ quyến rũ. Khuynh hướng đầm suông dự tiệc bây giờ đó là chớ tìm chọn một số kiểu quá phức tạp & nổi trội chẳng hạn bèo nhúm, xếp ly, gắn nhiều tua rua,… Nếu như bạn sở hữu vòng một khá nhỏ thì hãy chọn kiểu cổ lá sen phối hợp cùng nịt ngực cho phần ngực được đủ đầy hơn.
Nếu như chị em sở hữu phần vai to tuy nhiên lại mong muốn bận đầm ôm cần phải chọn lựa trang sức tinh tế, thanh nhã & hòa hợp với chiếc đầm đang mặc. Ngoài ra, vòng tay cổ điển và dây chuyền vàng phù hợp với tất cả các chiếc đầm suông dự tiệc.

vay dam

Chọn đầm suông thích hợp với phần hông


Nếu có dáng dấp quả lê, bạn nên tìm chọn dạng đầm có đường viền cổ áo, chúng sẽ làm bên trên và dưới của bạn được hợp lí, tạo nên cảm giác hài hòa. Song song đó mọi người vẫn có thể dễ dàng chọn mua được các chiếc đầm ôm có dây. Còn với nhiều bạn gái có vòng 2 khá to lớn thì tuyệt đối không nên dùng 1 số mẫu đầm bó do chúng có thể dễ dàng để lộ rõ điểm thiếu sót “chết người” đó đấy.

Tìm chọn 1 vài loại đầm suông dự tiệc có khả năng tạo nên sự nhấn nhá cho đường cong lôi cuốn



Đối với các chị em có những đường cong cơ thể đẫy đà, nên chọn mua những kiểu áo có phần cỗ V, bó sát hoặc là hở vai chắc hẳn bạn sẽ là nữ hoàng của buổi tiệc cùng với 1 phong cách cực kỳ nổi trội, cực lôi cuốn. Đặc biệt để tạo ra đường cong cơ thể ấn tượng, mọi người nên có điểm nhấn ở tại vòng hông của chính mình bằng đai lưng hay vài dải chiếc đai. Nhiều cô bạn mang vẻ ngoài nhỏ nhắn thì chỉ nên diện các kiểu đầm với nhiều tone màu thế nhưng cần chọn mua phụ kiện kèm theo hài hòa với gam màu của chiếc đầm suông dự tiệc – nó là chú ý sơ đẳng giành cho người sở hữu dáng vóc hơi thấp.

Dầu cho các bạn có thân hình thế nào đi chăng nữa, nếu bạn kỹ càng trong việc lựa chọn đầm suông dự tiệc thì bạn sẽ trông cực kì cuốn hút & duyên dáng lúc bận chúng đi tới bất kỳ nơi đâu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét