Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Áo thun nữ trơn & các cách thức kết hợp đồ mới mẻ

Phong cách thời trang áo thun nữ với kiểu tiết rườm rà có nhẽ đã dần quá đỗi phai nhạt đối với bạn nữ trong năm 2015. Thế chỗ ấy là những kiểu áo thun nữ gam màu giản đơn hay trơn màu. Khác với 1 số loại áo khác, áo phông màu trơn mang tới chị em phụ nữ vẻ ngoài thuần dị, nhã nhặn vì thế mà việc mix trang phục với chúng lại càng trở nên dễ chịu hơn bao giờ hết.

Và những dòng chia sẻ hôm nay sẽ chính là các cách thức mix phối trang phục hoàn hảo cùng với chiếc áo thun nữ đơn sắc của mình. Các bạn đã sẵn sàng thay đổi xì tai cho mình chưa?

Một kiểu quần jeans khỏe khoắn


Cách phối kết thế này đã trở thành một x-tyle thân thuộc của phái đẹp và chưa bao giờ lỗi thời. Sử dụng áo thun nữ trơn để làm lớp áo mặc trong phối hợp thêm vào 1 chiếc áo sơ-mi gamme đối lập ở bên ngoài thế là chị em mình đã có 1 set quần áo cực sành điệu với kiểu quần jeans của bạn.

ao nu

Chân váy bút chì



Bên cạnh các kiểu áo sơmi thanh lịch thì đã có lúc nào các bạn nghĩ sẽ khoác lên mình t-shirts để mà bận tới một số cuộc gặp mặt hoặc cuộc họp quan trọng chưa nào? Hẳn là không phải không nào vậy hãy để cho cách thức mix phối này đổi khác dòng suy nghĩ cho mình nhé. Áo thun nữ trơn phối mix với dáng váy bút chì form ôm không chỉ đem đến bạn vẻ ngoài cuốn hút mà lại còn rất sành điệu. Sử dụng thêm bên ngoài một chiếc áo blazer vậy là chúng ta đã có được bộ phục trang ấn tượng cho chính mình.

Quần lở



Đây quả thật là gout ăn mặc khó mà bỏ lỡ với những cô nàng yêu vẻ trẻ trung & rắn rỏi. Đơn giản và chẳng quá khó khăn để tạo ra, chị em mình có thể thoải mái diện nó để đi dạo, du lịch hay thậm chí là đi học. Hơn nữa bạn còn có thể bận nó để đến chỗ làm, sử dụng 1 đôi giầy gót cao & một nền áo vest bên ngoài là mình đã nhìn trông cực kì nền nã rồi đấy.

Phối chung với váy maxi


Thật là không dễ có kiểu mẫu váy đầm nào lại có thể chiếm giữ trọn vẹn tình cảm ở phái nữ như chân váy maxi, trải qua bao nhiêu thời gian váy maxi vẫn luôn là 1 niềm đam mê không điểm dừng của bất luận quý nàng nào. Chân váy maxi đem đến cho người bận vẻ đẹp cao sang, gợi cảm chính vì điều đó sẽ rất là khoa học nếu phối chúng với các mẫu áo thun nữ màu trơn. Tùy theo thị hiếu gamme nóng hay là lạnh hay là có thêm 1 chút chi tiết mà bạn tạo ra xtyle riêng biệt cho bản thân mình. Sử dụng trang phục thế này cùng sandals bệt & sử dụng thêm vào item phụ kiện như là vòng đeo tay, dây đeo cổ để có thể tạo nên điểm hút mắt cho bộ trang phục.

Đây thật là trang phục rất đặc biệt phải không nào các cô gái, chỉ với 01 mẫu áo thun nữ màu trơn vậy thôi mà các bạn có thể biến tấu trở thành không ít xtyle độc đáo. Vậy thì bạn đã lựa chọn được phong cách mới cho bản thân mình hay chưa? Cùng khởi đầu ngày mới cùng 1 x-tyle thật là “thu hút” các bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét