Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Nổi bật vào hè cùng với áo thun nữ cổ tròn

Thiết kế tối giản và chất vải thông thoáng từ những mẫu áo thun luôn là sự chọn lựa tiên quyết của các cô gái mỗi lúc hạ đến. Áo thun nữ có vô số kiểu dáng và sắc màu đa dạng song nổi trội hơn cả mùa hạ năm nay cũng vẫn là những form áo cổ tròn vừa thời trang, vừa hiện đại, bằng một chút tỉ mỉ trong việc mix phối quần áo là chúng ta đã trở nên thành quý cô thật cá tính.

Các tone màu cũ như trắng, màu đen, beige cũng vẫn được yêu chuộng ở trong hè 2016. Đơn giản, trẻ trung và không bao giờ bị lỗi thời là điều các bạn luôn có thể an lòng khi mà chọn sắm cho bản thân mình 01 mẫu áo thun nữ màu sắc ở trên. Bên cạnh đó, mình cũng có thể dùng nó ở trong bất kỳ hoàn cảnh nào mà không cần đắn đo. Bạn có thể dễ dàng phối kết áo thun nữ tay dài gam màu trắng tao nhã với 01 đôi giày bệt cho 1 số buổi xuống phố nắng nhẹ hoặc là đổi ngược lại áo phông màu sắc và quần màu trắng, nó vẫn đẹp dịu dàng & thanh nhã. Hãy nên có được cho bản thân mình tối thiểu 2 sắc màu phía trên các bạn nhé để ứng biến trong tất cả mọi tình huống.

ao nu

Áo thun nữ mùa hạ 2016 cũng được lưu ý tới cách thức, tông màu & form dáng tối giản chi tiết, mang tới chị em bạn gái vẻ đẹp mềm mại, nền nã mà vẫn luôn luôn modern. Nếu như mình là một bạn gái tinh ý thì cũng có thể sử dụng lại một số form áo thun cũ ở mùa trước để hòa cùng xu hướng trong năm nay. Tuy nhiên, bạn cần hạn chế những phong cách áo thun nữ quá đỗi nhiều gamme màu, điều đấy có thể làm cho người khác thấy loạn mắt, hãy sử dụng tối đa từ 2 – 3 tone màu bên trên mẫu áo vừa hút mắt, lại vừa có lẽ mix phối tối ưu cùng các item khác để làm nên 1 set áo quần hài hòa.

Áo thun rất dễ mix trang phục do thế sẽ chẳng khó để các bạn có thể thoải mái tìm chọn được áo quần hợp lí. Các form quần jeans skinny có được chất liệu co dãn & ôm sát vào đôi chân vẫn luôn là sự chọn lựa lí tưởng dành cho những quý cô có được đôi chân thon gọn. Hoặc một kiểu váy ngắn đơn giản phối hợp chung với áo thun nữ cũng đem tới cho các bạn 1 x-tyle thật cá tính & duyên dáng. Còn nếu như yêu thích sự nhã nhặn, kiêu sa các bạn có thể tìm chọn cho bản thân mình 01 dáng đầm maxi tha thướt. Hay 01 chiếc quần short dành cho 01 buổi chiều tàn xuống phố mát mẻ.

Thủ thuật cuối cùng để giúp bạn gái mình phát huy vẻ đẹp của những loại áo thun nữ chính là phụ kiện. Các item thời trang be bé này tưởng chừng như chả là gì nhưng lại có thể làm nên cái nhìn mê hoặc cho chị em đấy, vì chúng được xem là điểm nhấn nhá độc đáo ở trên set trang phục của các bạn. Đặc điểm mới lạ ở chiếc áo thun nữ cổ tròn đấy là nó không có cổ áo chính vì vậy việc phối đồ bằng một kiểu vòng đeo chunky choker xinh xắn hoặc 1 loại lắc tay khiến cho bộ quần áo bạn nom cực kỳ sống động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét