Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Áo khoác nam mới mẻ hơn nhờ một số hình ảnh phong cách

Về thời trang hiện giờ không những là được phần lớn bạn gái ưa chuộng đâu các bạn nhé. Mà ngay cả hầu hết các chàng trai cũng tương đối lưu tâm để làm mới phong cách thời trang cá nhân đồng thời để cho ấn tượng với các bạn khác phái hơn. Riêng trang phục áo khoác nam 2016, cánh đàn ông sẽ có hàng loạt lựa chọn để có vẻ trở nên thu hút đồng thời bụi bặm giữa nơi đông người.

Hiểu được tâm lý mong muốn phá cách và nghịch ngợm của vài chàng trai năng động, thời trang áo khoác nam 2016 chính là xu thế phá cách của hình ảnh & gam màu. Dĩ nhiên là một số anh chàng cùng 1 chiếc áo khoác nam đặc biệt luôn luôn đánh bay cái lạnh lẽo của thu đông và thổi bùng màu sắc sôi động cho xuân hè.

Hoa văn có chấm bi đang rất được phù hợp riêng với áo khoác nam



Các bạn nam nghĩ rằng họa tiết có chấm bi chỉ thật phù hợp với các bạn gái. Chúng ta cần bỏ ngay ý nghĩ đó nhé, là vì nó chẳng còn đúng nữa đâu. Họa tiết chấm bi cho một chiếc áo khoác nam, kết hợp với nhiều đường cắt may đẹp, form áo nam tính sẽ hoàn toàn lôi cuốn quý ông. Vẻ bên ngoài thời trang của các bạn sẽ luôn được nổi bật với form áo, cùng chút sexy cũng như ngộ nghĩnh sẽ thực sự lôi cuốn các bạn nữ đấy nhé.

ao khoac

Dù thế, đối với áo khoác nam các chàng nên mặc dạng họa tiết chấm bi sử dụng các màu trung tính, luôn tăng sự thanh lịch & tạo nên yếu tố bí ẩn cho các chị em. Nếu như các bạn mong muốn khác biệt đồng thời các bạn nam luôn là quá ấn tượng thì hãy lựa chọn các loại áo khoác có form thể thao khỏe mạnh cùng với một chút style hiphop. Tất nhiên là không ít người không hề rời cái nhìn khỏi bạn đâu, là vì nhìn các chàng thật nổi bật cũng như vui mắt.

Hoa văn nhiệt đới quyến rũ



Năm 2016 cũng có thể nói là khoảng thời gian của những cánh rừng cũng như sắc màu nhiệt đới. Màu xanh tươi mát mẻ & nhiều hoa văn hoa lá đang khá được các tín đồ quan tâm. Áo khoác nam cũng chẳng thể nào nằm ngoài được họa tiết này. Các loại áo khoác sở hữu họa tiết trang trí in sắc màu nhiệt đới nổi bật sẽ là 1 trang phục được bày bán nhanh nhất nhì trên thị trường hiện giờ. Chính vì khả năng sinh động của nó, phái mạnh không những thoải mái mặc vào những ngày mùa đông mà ở cả rất nhiều cuộc đi phượt, picnic, hẹn hò, du lịch,… thực sự tuyệt vời đúng không nào!

Trong khi những chàng trai đang lo ngại chẳng thế biết được phối hợp kiểu áo khoác nam này sao cho tuyệt nhất vậy thì vô cùng đơn giản, bạn đơn giản là phối cùng với quần jean áo pul đơn giản nha, cá tính thì càng tốt. Bởi loại áo này này đã thực sự khác biệt rồi.

Thiết kế dòng chữ bắt mắt cùng với áo khoác nam



Vài slogan không những phô bày cá tính của từng người. Đi kèm với ấn tượng chữ typography, nhiều câu slogan luôn được cách tân để làm nên không ít thiết kế thời trang. Một số mẫu áo khoác nam in slogan cùng với hình ảnh typography được vô cùng quan tâm bởi sự sáng tạo và hút mắt của nó. Slogan thường thấy được in ở sau lưng áo hoặc là tay áo, nơi ngực áo để có thể biết được đồng thời như là một sự nhấn nhá của gu của riêng bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét