Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

cách nhỏ gọn cho chị em khi mà giặt giũ và để bảo quản áo thun raglan

Đàn ông thực sự sẽ thích áo thun raglan được làm thực sự từ vải cotton, tuy nhiên các cô gái có thể thấy là hay yêu thích các loại vải có thêm độ co giãn vì họ luôn muốn gia tăng nét mê hoặc. Đương nhiên, loại áo thun raglan thời trang không lại dựa vào một số chúng ta.

- Không được giặt cùng nhiều áo khác màu, nhất là với riêng lần giặt thứ nhất, do áo thun raglan rất là dễ dàng ra màu, chẳng may mọi người giặt chúng cùng nhau, nhiều khi áo sẽ bị dính phải màu đồng thời gây dính màu với rất nhiều áo quần đang nằm chung.

- Đừng nên làm sạch áo ngay trong nước lên đến 40 độ, nhiệt độ này đôi khi làm vải áo giãn đi nhiều đồng thời hư hỏng áo

- Nên tránh những loại xà bông tẩy quá cao, hãy nhờ không được ngâm áo qua các loại thuốc tẩy, đặc biệt là trên áo đậm màu nha.

ao thun nu

- Đừng dùng một vài dạng nước xả làm mềm vải, khi các bạn mong muốn chiếc áo thơm hơn sau giặt. Nếu mọi người chọn những loại nước xả để làm mềm vải, áo thun thường chảy xệ chỉ sau 1 lần phơi. Nước xả vải sau đó phơi cùng với móc treo quần áo được xem như 01 cách cực kì hiệu quả một khi bạn muốn “giết chết” chiếc áo thun ưa thích của chính mình. Không những thế các loại nước xả để làm mềm vải nhiều khả năng khiến cho họa tiết in trên áo bị mềm và dễ tróc ra.

- Tốt nhất nên giặt tay, nếu dùng máy giặt, bạn phải lộn bề mặt trái của áo, ngăn chặn khả năng các chi tiết trên áo dính vào các thùng giặt gây tróc các hình thù trên áo.

- Không nên vắt mạnh áo pull sau khi giặt giũ, chúng mình có thể làm cho vải áo thun giãn đi nhiều & làm hư luôn chiếc áo thun của bạn đó.

- Không nên để áo thun raglan chỗ khu vực ẩm thấp, so với sự hút mồ hôi, hút nước tốt, áo thun rất dễ dàng sẽ gây mùi, đến mức xuất hiện nhiều vết ố ngay trên trang phục.

- Ngay sau khi lựa chọn áo thun raglan ra phố, vui chơi nhiều đổ mồ hôi, đúng cách là chúng ta cần giặt liền cái áo, nếu mà để lâu chắc hẳn có mùi hôi và cực kì ẩm mốc. – Khi phơi phóng, chúng mình cần phải lộn áo trái ra sau đó mới phơi chúng đồng thời phơi áo những nơi mát mẻ. Ánh mặt trời là 01 nguyên nhân làm cho hình in mau mất đi màu sắc đó nhé. Áo thun raglan chất lượng cao cấp thường có được sự chảy xệ khá ít, tuy vậy để nhằm ngăn ngừa sự co giãn của áo, bạn cần nên phơi ngang áo ở trên dây. Nếu như bạn phơi chúng bởi móc áo, nhiều khi làm cho áo chảy xệ hoàn toàn xấu đi ấy.

- Áo thun raglan được làm từ vải cotton thường bị nhăn khi mới giặt xong, khi mà ủi áo, các bạn hãy nhớ đừng bao giờ là lên mặt hình trên quần áo nhé, tốt nhất chúng ta chỉ nên là áo với nhiệt độ trung bình. Chúng ta cần phải ủi mặt sau của áo thun raglan để tránh làm chết màu nhuộm củ áo, & tróc ra một số hình thù, logo và khẩu hiệu in ở trên mặt áo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét