Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

Lựa chọn điện thoại cũ chả khó

Đối với những bạn không được có kinh phí nhưng vẫn thích đi theo công nghệ thì lúc đấy lựa điện thoại cũ là 1 cách thức chọn lựa đúng đắn. Thế ta bắt buộc phải quan tâm điều gì để chẳng bị hố lúc chọn cho bản thân mình nhiều chiếc điện thoại secondhand?

Giá tiền chỉ độ nửa nếu so với smart phone NEW cho nên rất nhiều người tìm kiếm 1 số chiếc điện thoại cũ. Tuy là thế giá của sản phẩm này cũng không được cố định, di động trải qua thời gian dùng lâu thì khi đấy giá tiền lại càng hạ. Hiện nay, cùng với sự công bố liên tiếp của 1 số mẫu điện thoại thông minh mẫu mới vì thế một số mẫu điện thoại vừa mới trình làng đã hạ giá thảm thương. Đó là điều cực kỳ lí tưởng cho những ai chả có nhiều tiền bạc tiến sát kĩ thuật mới. Nếu tìm mua điện thoại cũ, chúng ta hãy test thật kỹ lưỡng để nhằm tránh lấy lầm hàng giả, hàng dựng.

Tiếp theo là các ý kiến giúp cho bạn lựa điện thoại cũ



Không được kiếm mua ngoài lề đường hay là có người gạ bán điện thoại nhặt được. Nếu mà các bạn nhẹ dạ thì đảm bảo bị lừa gạt 100%. Cùng với sự khéo léo, biết tuyệt chiêu dỗ ngon dỗ ngọt của họ cùng giá thành quá rẻ khiến không ít người tiền mất tật mang. Bởi vì các dòng di động mua bán ngoài lề đường là hàng dỏm hay là bị tráo sau khi người mua đã thanh toán tiền.

dien thoai

Nên đi tới các tiệm quen biết. Với cửa tiệm quen thuộc thì bạn có thể nhận được ý kiến nhiệt thành cũng như là không lo sợ bị dụ dỗ tậu phải đồ rởm. Nhiều loại điện thoại cũ thường được nhiều tiệm chịu bảo hành ở 1 thì gian. Đối với tiệm quen biết thì chúng ta được thông tin tình trạng thực của di động để 2 bên đều ưng ý.

1 điểm vô cùng quan yếu trong lúc chọn điện thoại cũ đấy chính là cần phải check kĩ lưỡng mọi bộ phận & tính năng của chúng. Lúc chọn, bạn cần phải coi kĩ tem chính hãng & ốc vít. Cách thức ấy với mục đích xem xét xem điện thoại di động bị tháo ra hay chưa. Bạn cần phải coi xét kỹ những đinh ốc trên thân máy. Với di động đã mở ra thì lúc đấy bên trên đinh ốc thường có những vết trầy. Bạn cũng cần xem con tem ở trên điện thoại di động xem xem có bị dán chồng hay là không. Công năng quan yếu hơn cả ở di động đấy chính là nghe gọi. Chúng ta có thể test thử bằng phương pháp lắp một vài thẻ sim xem smartphone có nhận đủ hay là không. 1 vài trường hợp dòng máy điện thoại cũ chỉ nhận được một nhà mạng cụ thể thôi. Nếu như gọi điện thử, ta căn chỉnh mức độ âm thử coi cái loa có bị rè hay là không phát tiếng hay là không. Đừng kết nối lên tổng đài để kiểm tra mà hãy thử gọi điện trực tiếp tới người quen để kiểm tra.

Chúng ta cũng phải để ý tới các phần cứng của điện thoại. 1 vài người trong lúc chọn lựa điện thoại cũ hay chẳng nhớ kiểm tra một số cổng kết nối trên di động bao gồm lỗ cắm sạc, tai nghe, cáp kết nối,… Đã có khá nhiều bạn tậu di động xong rồi mới biết được nó chả sạc pin được hay là nghe nhạc được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét