Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Cách che vòng eo bánh mì bằng áo đầm đẹp

Các mẫu áo đầm đẹp mãi là món đồ khiến không ít cô nàng ước ao, muốn được mặc. Nhưng mà không phải ai cũng bận được chúng. Đối với các bạn có body chuẩn mực và phần hông gọn gàng thì chẳng cần nghĩ suy gì nhiều. Còn đối với các bạn nữ có chiếc eo hơi to thì chuyện chọn lựa thành ra khó khăn hơn bao giờ hết.

Tuy bài viết này giúp cho các bạn chọn mua được 1 số bộ áo đầm đẹp giành cho vòng eo mỡ màng dù vậy bên cạnh đó mọi người cũng nên luyện tập tăng cường sức khỏe để có một hình thể chuẩn mực nhé. Phía dưới chính là một vài chiếc váy có khả năng che được khuyết điểm ấy.



Váy đầm suông

Bộ áo đầm đẹp này khá là phổ quát. Chúng chả những tôn vinh những đường nét quyến rũ của chị em mà còn có thể che giấu đi được vòng eo chảy xệ nữa. 1 vẻ đẹp vừa tươi trẻ, vừa sành điệu mới lạ lúc nào cũng làm cho váy đầm suông trở thành trang phục được các chị em lựa chọn. Nhìn chị em sẽ cực kỳ ấn tượng trong lúc mặc item này đấy nha. Đa số tín đồ thời trang chọn lựa chúng để làm trang phục nơi văn phòng, còn có nhiều bạn nữ chọn chúng để làm item thời trang đám tiệc đều hoàn hảo cả. Khi lựa chọn các bạn cũng phải cân nhắc lựa chọn 1 vài mẫu váy đầm có hoa văn cách tân, gam màu chẳng quá cầu kì thay vô đó là 1 vài tông màu thanh dịu.

1 số chiếc váy đầm liền hạ eo

Loại váy đầm đấy cũng rất được các bạn có vòng hai bánh mì lựa mua. Nhờ form dáng duyên dáng mang lại vẻ thanh tao, mát mẻ cho phái đẹp bên cạnh khả năng đánh lừa thị giác của người xung quanh về một phần hông thuôn thả và quyến rũ. Không quá nghiêm ngặt như một số chiếc đầm suông, dạng áo đầm đẹp này khi nào cũng bắt mắt cùng nhiều kiểu dáng rất thanh lịch. Nó là ưu điểm của dạng áo đầm đẹp đấy.



Đầm eo cao

Chẳng giống với các mẫu đầm hạ eo, set áo đầm đẹp đấy có phần hông được nâng lên trên và chẳng ôm sát thân hình vì thế cũng có khả năng giấu đi vòng eo quả táo của mọi người. Nhưng mà bạn cũng nên suy tính mỗi khi chọn sắm mẫu váy đầm ấy bởi nó chả có nhiều mẫu mã & có thể xem là bị lạc hậu.

Váy đầm xếp lớp

Dòng áo đầm đẹp này có thể che điểm khuyết to lớn của nhiều người 1 cách thật nhẹ nhàng & xinh xắn. 1 vẻ đẹp sang trọng, kiều diễm luôn luôn mê mẫn ánh nhìn của tất cả mọi người xung quanh làm cho nó trở thành item thời trang được nhiều quý cô ưu ái cơ mà mọi người đừng nên chọn mua nhiều mẫu váy đầm xếp li dày đặc dễ mang đến cái cảm giác cồng kềnh & dị hợm. Cùng với kiểu dáng thì một số tone màu của kiểu áo đầm đẹp đấy cũng có khả năng sử dụng để giúp giấu đi vòng hông ngấn mỡ. Có thể chọn chi tiết đường kẻ, sọc ca-rô, hoa lá,… song không nên tìm mua sắc màu quá chói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét