Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

Các bí quyết để mình sử dụng tủ sấy quần áo chuẩn hơn

Tiết trời bất thường cùng những cơn mưa giông bất chợt khiến công việc phơi khô quần áo ngày thường của mình trở nên vất vả và phát ra mùi kinh khủng. Chuyện cơ quan thì luôn bận bịu hằng ngày các bạn không thể nào cả ngày ở nhà để canh chừng quần áo phơi được. Vậy đã đến lúc mình nên sắm sửa cho mái ấm một chiếc tủ sấy quần áo rồi đấy, chắc chắn mình sẽ rất là kinh ngạc về nó.

Tính năng từ tủ sấy quần áo



Như cái tên của chúng chức năng chính ở tủ sấy quần áo đó là làm khô y phục trong khoảng thời gian ngắn ngủi. Chức năng này không mấy giống như máy giặt phổ thông vì bởi máy giặt chỉ có thể tách phần lớn nước ra khỏi áo quần nhưng không hong khô 100% được. Còn đối với máy hong khô chúng có thể dễ dàng giúp cho quần áo của các bạn khô một cách siêu tốc và để lại mùi hương từ nước xả thơm vải bền lâu hơn. Đối với nhiều gia đình có nhiều thành viên hay có trẻ nhỏ, vấn đề giặt đồ mỗi ngày là khó mà thoát khỏi, do vậy một set tủ sấy quần áo sẽ làm cho các bạn đỡ nặng nề hơn hẳn với công chuyện hằng ngày.

tu say quan ao

Máy cho ta hong khô ở ba mức: sấy nhẹ, trung bình & cao, hơn nữa nó sẽ tự động tắt khi sấy xong. Vì nước ta có thời tiết nắng nóng nên loại máy này ít khi được mọi người chú ý, thế nhưng ở các quốc gia phương Tây đây là mẫu máy cần thiết trong nhà. 1 vài loại tủ sấy quần áo xịn có thiết kế chức năng hẹn giờ. Chế độ rất tiện lợi với các bà nội trợ bởi vì chẳng cần phải ngồi chờ đợi máy hoạt động, mình chỉ cần chỉnh sửa thời gian sấy & bỏ đi giải quyết công việc khác.

Vài lưu ý khi mà lựa chọn tủ sấy quần áo



Những loại tủ sấy quần áo đa phần đều luôn có 03 chức năng đó chính là: mạnh, vừa, yếu. Tùy theo yêu cầu hong khô đồ đạc mà chúng ta sử dụng mức sấy khô cho hợp lí. Nhưng, trang phục hong càng khô thì sẽ càng dễ nhăn do thế nếu mà chẳng phải gấp mình hãy dùng sấy ở chế độ nhỏ. Đồng thời, với 1 số dạng vải sợi bông chúng ta chỉ nên hong ở trạng thái gió, đừng hong ở mức nhiệt cao bởi vì nó có thể làm hư hại trang phục của bạn.

Để mà đảm bảo tốt nhất, chúng ta chỉ sấy khô đồ đang ướt thôi nha, không nên cho trang phục bết dầu mỡ hoặc là 1 số loại vật dụng làm từ nhựa vào bên trong máy sấy, do một khi ở bên trong mức nhiệt cao sẽ dễ sinh ra những hiện trạng phản ứng, thậm chí là gây hỏa hoạn.

tu say quan ao

Đối với máy sấy khô có chế độ giảm nhăn, cần mang quần áo ra liền nếu mà đèn chuyển đỏ. Trong quá trình sấy mình đừng bao giờ dùng thêm bất luận hoạt chất nào vào trong máy sấy như là chất tẩy, nước xả,…

Sau khi hoàn tất, bảo đảm nhất nên mang quần áo ra ngoài khi máy sấy đã ngừng vận hành từ 3 tới 5 phút sau đó. Giữ bộ lọc vải ở trong máy luôn luôn sạch sẽ, trước lúc hong quần áo hãy tẩy sạch bộ lọc vải đấy. Khi mà tủ sấy quần áo còn đang vận hành đừng nên để trẻ nhỏ tới gần đấy.

save your seat now: az-reviews.net/fb-group-marketer-review.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét