Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

Kinh nghiệm tìm mua tủ quần áo hoàn hảo với căn nhà

Các bạn hiện có nhu cầu tìm sắm những kiểu tủ áo nhưng vẫn đang chần chừ chưa rõ làm thế nào để chọn được những chiếc tủ quần áo hợp với căn nhà của chính mình. Tủ đồ được xem là 1 thứ cần thiết ở từng nhà và bất kì nhà nào cũng có. Dựa vào các ý định khác nhau, ví tiền khác nhau mà họ tìm chọn cho mình nhiều mẫu tủ áo quần khác biệt từ tủ cây gỗ đắt tiền cho tới 1 vài chiếc tủ sợi vải chỉ mấy trăm nghìn đồng.

Khi hiện giờ, một số thứ đồ ở trong căn nhà luôn luôn được cải tiến từng ngày để đáp lại thị hiếu đổi mới cũng như là mới lạ và thuận tiện hơn. Những loại tủ quần áo ngày nay vô cùng đa dạng về mẫu mã và tông màu. 1 vài lời khuyên ngay bên dưới sẽ giúp bạn có thể dễ dàng biết được mục đích của mình về một loại tủ quần áo lý tưởng.

tu quan ao

Chất liệu


Đầu tiên, các bạn hãy xác định rõ vật liệu của loại tủ áo quần. Dễ dàng nêu tên nhiều nguyên liệu thí dụ như cây, sắt, inox, vải,… với một số ngôi nhà mới lạ thì tủ quần áo bằng vật liệu cây gỗ được coi là sự lựa chọn lý tưởng tuy là giá tiền của nó cũng cực kỳ đa dạng tùy theo phẩm chất, thiết kế cũng như kích tất. Bên cạnh nhiều dạng gỗ tự nhiên còn có những loại cây gỗ công nghiệp có mức giá thấp hơn bởi vậy được nhiều người yêu chuộng. Tủ áo quần bằng nhựa cứng và sắt là những vật liệu khác nhưng mà nó được coi là chẳng an toàn đối với nhiều tổ ấm có trẻ, bên cạnh đấy chất lượng cũng chả bằng như loại vật liệu gỗ.

Gam màu



Lúc chọn sắm tủ quần áo cho nhà của các bạn, lời khuyên đấy là nên khảo sát tư vấn của những KTS hay những ai có kinh nghiệm. Vì một chiếc tủ đồ được mix phối màu hài hòa với căn nhà thí dụ như màu sơn, sắc màu nhiều đồ bên trong khác thì lúc nào cũng đem đến cái tinh tế. Nếu như mọi người muốn phá cách hay là tạo điểm nhấn nhá thì hãy thử trang trí thêm vài hoa văn nổi bật chớ không nên đổi tone màu.

Size


Đó cũng là 1 trong các tiêu chí thiết yếu khi chọn mua tủ quần áo. Khi chuẩn bị đặt tủ quần áo, bạn cần phải ước lượng tương đối đúng đắn kích thước căn phòng ngủ cũng như vị trí đặt tủ quần áo nhằm mục đích chọn được một kích thước chính xác. Nếu căn phòng ngủ có kích thước lớn mà tủ áo nhỏ quá thì không đủ yêu cầu sử dụng cũng như hạn chế vẻ thẩm mĩ cho gian phòng của các bạn. Đổi lại nếu như căn phòng nhỏ quá mà tủ áo quần lại lớn quá sẽ tạo nên cảm giác bức bách.

tu quan ao

Cuối cùng là mức giá



Giá cả cũng chính là 1 điểm quan trọng, chi phối cực kỳ to lớn tới chọn lựa của chúng ta. Nếu bạn có ít tiền bạc thì các bạn có thể chọn mua tủ quần áo gỗ công nghiệp như là cây gỗ MFC hoặc gỗ dán. Trái ngược lại nếu có nhiều tiền bạn có thể tìm chọn tủ quần áo gỗ thiên nhiên hay là các dạng gỗ cao cấp ví dụ như Highgloss, Laminate…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét