Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Máy đánh trứng - loại máy tuyệt hảo cho quý cô yêu thích làm bánh

Đối với 1 số quý cô ham làm bánh thì sự góp mặt của những mẫu máy đánh trứng quả đúng là người trợ thủ thông minh để mà xử lý hết đống bột mà bản thân mình phải bỏ ra hàng giờ để mà trộn đặc mịn. Chả những nó giúp mình đỡ mất thời giờ, sức lực cũng như đảm bảo hương vị ngon & độ mềm xốp cần đạt các chiếc bánh. Một số mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp mình tìm kiếm chiếc máy trên dễ dàng.

Tìm chọn mẫu máy đánh trứng có nhiều công năng



Nhiều cô nàng vẫn thường cho rằng máy đánh trứng chả mấy cần lắm vì vậy không mấy muốn sắm sửa, bởi vì vẫn có rất nhiều biện phải để mà tán trứng & đánh bột như là dùng đũa cây hoặc 01 cái whisk, tuy nhiên điều này sẽ hết sức mất thời giờ & khiến cho chị em mình "xụi lơ" đôi tay một khi muốn tạo nên độ đặc mịn mình muốn, có khi còn đánh chẳng được đều. Đặc biệt là, lúc đánh bột bánh bông lan, vô số gia vị công phu 1 chiếc máy đánh trứng quả là không thể.

may danh trung

Nếu thi thoảng chúng ta chỉ mần một vài chiếc bánh để mà cho người thân thì dạng máy đánh cầm tay sẽ khá là gọn gàng, vì bởi chúng có trọng lượng khá nhẹ & kết cấu nhỏ gọn, có thể thoải mái dùng để tán trứng, bơ, hỗn hợp bột lỏng. Hiện nay có hai dòng máy đánh trứng mini thông dụng chính là: dòng máy đánh cầm tay (handmix) & loại máy đánh để bàn. Song máy cầm tay có điểm yếu đấy là cần phải cầm trên tay cho nên sẽ khá mỏi khi cầm nắm quá lâu.

Dòng máy đánh trứng cố định thường có mức giá nhiều hơn thế nhưng bù lại nó có nhiều tiện ích hơn hẳn & hiệu suất hoạt động cũng cao hơn. Máy gồm có 2 que tán trứng, 2 que trộn bột, 1 chân đế máy và 1 lồng tán trứng đi kèm.

Máy đánh trứng cầm tay thường dùng để mà trộn bột nhẹ hay là đánh đều chất bột lỏng, còn để đánh những dạng bột khó đánh hơn sẽ hơi khó khăn, ngoài ra lúc dùng máy cầm tay mình phải luôn giữ cho tay thật là chắc bởi vì độ rung ở thiết bị khá đỗi mạnh. Nếu chỉ mần một số loại bánh giản đơn thì chúng ta có thể mặc sức sử dụng kiểu máy như này tuy nhiên những mức độ năng hơn thì hãy sử dụng máy đánh trứng để bàn. Tùy theo mục đích dùng của bạn & cả nhà, bạn sẽ có thể lựa mua một trong hai mẫu máy đánh trên.

may danh trung

Sử dụng máy đánh trứng hợp lý



Lúc đưa máy vào trong thố trứng, bạn hạn chế đặt que trộn vuông gốc mà hơi hơi nghiêng, khoảng 45 độ. Nếu sử dụng máy đánh trứng cầm tay hãy cố gắng giữ thân máy không di động bạn nhé, có nghĩa là các bạn hãy cầm nắm thật chắc cổ tay, đừng nên lung lắc máy để phòng tránh chuyện văng bột ra ngoài. Nếu như cảm thấy quá đỗi khó hãy để máy nguyên tại chỗ và đảo thau bột nhè nhẹ.

1 máy đánh trứng thường có 03 mức hiệu suất. Chúng ta cần phải chỉnh từ mức thấp đến mạnh nhất. Không nên chuyển tốc độ đột ngột bởi sẽ ảnh hưởng đến độ phồng mịn. Bên cạnh đó khi đã tăng, bạn không được hạ tốc độ đột ngột.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét