Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Những lưu ý khi tìm mua quần áo trẻ em tránh nóng ngày hè

Bố mẹ đã biết che chở "cục vàng" khỏi nguy hại của những tia nắng mặt trời chói lói hay chưa? Hãy cùng tham khảo 1 vài lời khuyên phía dưới để giúp chọn lựa được nhiều bộ quần áo trẻ em thích hợp nhứt nhá!

Vấn đề chọn được một loại quần áo trẻ em hợp lí chẳng những giúp cho bé luôn luôn cảm thấy vô tư chơi đùa ở trong buổi hè nóng nực lại vừa giúp cho các bé chống được nhiều bệnh lý dễ mắc trong mùa hè này.

Lựa chọn quần áo trẻ em khi ra ngoài



Những lúc ra đường, nước da non nớt của trẻ mau chóng chịu ảnh hưởng bởi các đợt nắng nóng kinh khủng do đó ba mẹ phải chọn lựa những bộ đồ phù hợp. Nên chọn mua cho bé cưng một bộ đồ chống ánh nắng, đội nón vành rộng đồng thời phối cùng nhiều loại đồ dùng khác chẳng hạn như kính mát, khẩu trang. Hiện giờ, mặt hàng quần áo trẻ em cực kì náo nhiệt nên chúng ta có thể dễ dàng lựa chọn cho trẻ những item thời trang vừa đáng yêu vừa thoải mái. Trong trường hợp dạo mát, ba mẹ chả cần cho bé ăn vận nhiều mà chỉ đơn thuần khẩu trang & một cái ô che chắn là được. Bởi vì nếu mà ăn vận quá nhiều cũng sẽ làm chất bài tiết xuất hiện sự ứ đọng tạo nên 1 số bệnh ngoài da.

bán buôn quần áo trẻ em

Chọn lựa chất liệu vải mát mẻ



Chất liệu vải của quần áo trẻ em mà tất cả đều khuyên đấy là cotton. Đây là 1 chất liệu vừa nhẹ, vừa thông thoáng lại hút mồ hôi cực bảo đảm nên rất là hợp lí trong tiết trời hè. Chẳng những cần phải chọn mua loại vải đó cho bé mà các bạn cũng cần lựa chọn cho mình các bộ áo quần bằng cotton thiên nhiên để đi dạo cùng bé nhe. Một vài chất vải polyester thông thường khác đặc tính giữ khô thoáng khá yếu kém thế nhưng chúng có vô vàn sản phẩm xì-tai do đó ba mẹ phải chú ý, đừng quá để ý tới bề ngoài mà tác hại đến sức khỏe của bé.

Chọn lựa quần áo trẻ em cùng với các tông màu trẻ trung



Những bộ trang phục tông màu trắng, xanh, hồng phấn chả quá tươi sáng nhưng lại mang sự hiếu động, nhí nhảnh được xem là chọn lựa số 1 của các bậc phụ huynh. Vừa nổi bật lại vừa tạo nên sự dễ chịu cho các bé ở nhiều trưa hè nóng bức. Lời khuyên cho các bậc phụ huynh đó chính là không được tìm chọn những bộ áo quần màu sắc quá tươi sáng chẳng hạn như bọc đô, cam, vàng,… bởi vì những tông màu đấy thường hắt tia sáng gay gắt bởi thế sẽ khiến cho người bận có 1 cảm giác oi bức khó tả.

bán buôn quần áo trẻ em

Chọn chiếc quần hợp lý



Những khi chọn lựa quần áo trẻ em trong mùa nè, các bạn cần hạn chế lựa chọn những chiếc quần dài, chất liệu dày quá. Thay vô đó, cần phải chọn sắm những loại quần lửng, mỏng để con luôn tự do tùy thích chạy nhảy. Dầu sao thì các bạn cũng cần tôn trọng đam mê của trẻ để bé luôn luôn vui vẻ mỗi khi vận các bộ quần áo trẻ em đẹp mắt lại vừa thoải mái giữa mùa hè này nhá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét