Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Những chia sẻ dành cho những ai yêu thích giày Adidas

Nổi trội với những form dáng đẹp mắt, chuyên nghiệp đi đầu phong cách mà giày adidas lại còn sở hữu chất lượng toàn hảo cho tất cả cử động của người sử dụng. Adidas luôn luôn làm cho người ta phải ngất ngưỡng trước những sản phẩm mà họ làm ra. Cũng chính phẩm chất ấn tượng đấy đã giúp cho giày Adidas trở nên thành một trong những hãng sản xuất nổi tiếng nhất trên thế giới và được coi là biểu tượng của hầu hết bạn trẻ.

Cũng vì luôn được ưa chuộng nhiều đến vậy mà dòng giày Adidas đã bị không ít hãng bên ngoài bắt chước theo form dáng & làm fake. Tuy nhiên dầu cho có bắt chước giống tới đâu thì chất lượng cũng không thể so sánh được. Cùng với những lời khuyên nhận dạng sản phẩm chính hiệu và hàng dởm ở dưới đây sẽ có thể giúp cho mình có sự nhìn nhận chi tiết hơn đối với các mặt hàng Adidas hiện nay.

Nhận biết giày giả dựa vào gót giày



Đơn giản song cũng tương đối chuẩn xác để phân biệt 01 kiểu giày adidas nữ thật và dỏm. Lúc mua chúng ta hãy xem xét phần gót giày, chỗ này sẽ có 2 lớp da tiếp nối nhau, ở trên điểm nối là biểu tượng Hãng Adidas, để ý tỉ mỉ các bạn sẽ thấy lòi ra một phần tam giác nhỏ bé. Điều đấy khó lòng có thể xuất hiện đối với 01 đôi giày chính hãng, bởi mỗi 1 giai đoạn làm giày đều luôn được thực hiện một cách chuẩn xác và toàn hảo đến từng bộ phận và được check kỹ lưỡng trước lúc lên kệ.

giay adidas
Hiện có nhiều sản phẩm trên trang bán hàng giày adidas - Xem ngay!

Phân biệt bằng dây buộc giày



Giày chính gốc lúc nào cũng được bọc kĩ lưỡng và riêng biệt ở trong lớp nhựa có đóng tem ở bên ngoài. Do vậy, lựa chọn kiểu dáng khi mua 1 đôi giày Adidas nào đấy bạn nên để ý tới hình thức đóng gói cho 1 đôi giầy, nhất là chi tiết dây giày. Trên thực tế, chẳng mấy ai để tâm đến chỗ này vì bởi đây chỉ là yếu tố cỏn con bên trong chính vì thế các đôi Adidas fake đa phần gói qua loa, phông phanh và chả có thêm phần tem đặt ở bên ngoài.

Phân biệt thông qua số seri



Bất kì đôi Adidas chính hãng gì luôn có gắn tem với các thông tin như là: mã vạch UPC, kích thước, nơi gia công v.v… Ở giày Adidas, miếng tem ấy được gán bên trong, một đôi giày xịn sẽ luôn có số seri khác biệt giữa đôi bên trái và bên phải. Còn sản phẩm rởm không thể nào gia công tỉ mỉ tới như vậy nếu như số đó giống nhau, có thể dễ dàng khẳng định 100% đó là dòng giầy dỏm, giầy không chất lượng.

giay adidas
Mua các mặt hàng về giày adidas: https://www.sendo.vn/giay-adidas.htm

Kiểm tra hình thức



Đây có lẽ là điểm yếu lớn nhất của những kiểu mẫu Adidas nhái, thêm vào đấy, các hãng thiết kế giày fake thường hay làm đại trà theo số lượng nhiều, chất lượng công nhân không mấy đảm bảo vì thế khá là khó để họ có thể giải quyết điểm yếu đấy, các đôi giày làm giả được thực hiện cẩu thả hơn, đường may lòi cọm hoặc không hề đều nhau, thậm chí có cả đường chỉ chênh lệnh và thấy chỉ thừa hoặc lỗi thành phẩm. Là 1 sản phẩm cao cấp thế nên giày Adidas luôn luôn được cân nhắc ở trong mỗi một giai đoạn sản xuất. Để mà đạt chuẩn cho mọi vận động sporty của người mang, những đường khâu mũi chỉ phải vô cùng bền chắt & đẹp mắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét