Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Những cách phối hợp áo sơ mi nữ dành cho bạn gái

Cùng với thời đại, hàng loạt xu hướng thời trang cũng đang phát triển liên tục, với nhiều style tranh nhau xuất hiện, thay thế nhau không ngừng nghỉ, tuy thế, trong số đó vẫn luôn có 1 số mẫu đồ củ thể tồn tại cùng với thời gian, chiếm giữ vai trò chẳng thể nào thiếu được của mình. Vốn là kiểu trang phục luôn phải có, áo sơ mi nữ chiếm giữ vị trí đặc biệt nhất với rất nhiều cách mix đồ trong thời trang Xuân Hè 2016, mang lại vẻ dịu dàng cho các bạn nữ.

Một số gợi ý phối đồ với áo sơ mi nữ



Có vẻ như mẫu áo sơ mi nữ quyến rũ trên đây dễ dàng phối hợp với bất cứ loại trang phục nào đó từ bộ sưu tập của các nàng. Với những ngày đầy nắng đẹp như thế này, ngoài 1 số trào lưu đình đám đang xảy ra, thì các nàng cũng có thể làm đẹp bản thân mình bằng kiểu áo sơ mi nữ qua những phong cách mix đồ cực kì thu hút. Áo sơ mi nữ mặc kèm mẫu quần âu ống thẳng đại diện cho phong cách thanh lịch, dịu dàng mà đầy quyền lực thu hút. Nếu muốn mình nổi trội trong đám đông, hãy tìm mua 1 mẫu quần âu cạp lưng cao để có thể khiến người diện đôn thêm chiều cao của mình 1 cách thẩm mỹ.

ao thun nu

Trong phong trào mẫu giày slip on đang rất nóng hừng hực thì kiểu áo sơ mi nữ tông trắng, bận cùng với quần tây ống suông cũng là một cách mix đồ nổi bật hiện giờ. Nếu mặc áo sơmi với quần tây suông vừa đem đến cảm giác tự tin, hơn thế nữa, giày slip-on thay thế cho những đôi cao gót dáng công sở thông thường sẽ giúp cho bộ đồ có vẻ tươi trẻ thêm nhiều. Thay vì diện áo sơ mi nữ trắng, bạn gái cũng có thể phối một vài màu sắc thay phiên cũng như kiểu cổ sơ mi phù hợp để có thể thay thế suốt một tuần. Để có thể nhấn nhá trên áo sơmi, các nàng có thể điểm xuyến bằng trang sức vòng cổ, giúp cho bộ đồ có vẻ sang trọng.

Quần culottes cũng chính là 1 món đồ “làm mưa làm gió” ở thời trang mùa xuân hè 2016, các bạn cũng có thể tự làm nên cho mình một vẻ ngoài hiện đại thu hút với việc diện 1 chiếc áo sơ mi nữ pastel bỏ thùng cùng mẫu quần trên.

Trẻ trung với váy ngắn



Thử phối hợp áo sơ mi nữ với những kiểu trang phục làm bằng jean hoặc là denim nếu bạn muốn bản thân sẽ trở nên năng động hơn. Cụ thể hơn, các bạn gái sẽ dễ dàng tạo chú ý trên phố mặc dù chỉ đang diện kiểu đồ thông thường gồm có áo sơ mi nữ màu trắng, 1 chiếc quần jeans cùng với áo khoác dáng kimono trendy. Còn với những kiểu áo sơ mi nữ màu nhạt nhẹ nhàng thì dù mặc sơ mi đó với kiểu chân midi lúc nào cũng sẽ đem lại ấn tượng thanh lịch tới cho người mặc bất chấp trào lưu thời trang có những sự thay đổi thế nào. Bên cạnh đó để có thể thêm phần quý phái, các nàng có thể tìm váy midi có điểm nhấn những đường khóa kéo bất đối xứng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét