Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Update gout áo tắm mùa hè năm nay

Các Bạn đang có dự định cho 1 buổi du lịch biển cùng với bạn bè và đang băn khoăn chả biết chọn sắm kiểu dáng áo tắm gì để cho cá tính nhất? Với các thiên hướng đồ tắm được quan tâm nhiều nhất năm nay sau đây sẽ là các gợi ý tuyệt vời dành cho chúng ta.

Mix đồ với quần lưng cao



Trẻ trung, modern cơ mà không thiếu đi vẻ quyến rũ, áo tắm mix phối với kiểu quần lưng cao sẽ chính là sự lựa chọn lí tưởng giành cho các chị em bạn gái ưa chuộng phong cách kín kẽ mà vẫn pha chút quyến rũ. Với 1 chiếc quần cạp cao chúng ta sẽ có thể thỏa sức phối cùng với vô số chiếc áo khác nhau, cho ra các xtyle hết sức nổi bật. Truyền thống một chút chúng ta có thể tìm chọn cho mình sự tương đồng về gam màu hoặc là chất vải giữa quần & áo, còn nếu ưa thích vẻ phá cách hơn chúng ta cứ thoải mái khai thác sự trái ngược của mảng màu để tạo nên một phong cách mới toanh.

bikini

Chi tiết bèo điệu đà



Quả là thiếu xót nếu như mà bỏ qua chiếc áo tắm điệu đà thế này, cách tân & có nét đẹp thu hút các chiếc swimwear nhấn bèo đang trở thành thiên hướng của mùa Hè năm nay. Dầu cho không mấy mới lạ ấy thế mà áo tắm nhấn bèo và xếp li luôn chiếm giữ được cảm tình của rất nhiều chị em bạn gái, vì hình tiết này vừa sành điệu lại vừa là điểm nhấn hút mắt trên bộ đồ tắm, tin chắc chúng ta sẽ phải thích thú vì mẫu đồ tắm xinh xắn này.

Kiểu tiết không cân đối



1 trong số các xì tai phá cách và độc đáo của khuynh hướng áo tắm hè 2016, kiểu tiết bất cân đối đem tới vẻ đẹp cực kì cá tính khi gây ra sự bất nhất quán giữa áo và quần, sự đối lập giữa những tông màu. Cách dung hòa lạ mắt thế này đã thu hút được sự quan tâm của khá nhiều bạn gái và hẳn nhiên có cả các quý cô đang đắm say vì nó.

Thắt nút và dây thắt



Xinh xắn & năng động những kiểu áo tắm dây buộc đã có được một chỗ đứng vững vàng ở trong lòng bạn nữ. Các sợi dây buộc đem tới sự thoáng mát trên cơ thể khi mà chẳng có bất cứ sự bó buộc nào & nơi thắt nút được đặt ở ngay bên trên ngực hoặc là phần hông tạo thành điểm hút mắt tinh tế, đa phần những cô gái trẻ đều thích mê xì tai như này vì bởi yếu tố nút thắt làm tăng nét gợi cảm.
Nhẹ nhàng với old style

Xu hướng áo tắm retro này đã khiến khá nhiều chị em bạn gái phải mê mẩn bởi 1 số hoa văn ngộ nghĩnh như chấm bi, đường kẻ, đen trắng,… Xu thế này biến thành làn sóng được ưa thích khi áp dụng với những kiểu mẫu áo tắm giành cho mùa hè. Form dáng 1 mảnh đặc sắc của các mùa trước đang được ưa chuộng khi áp dụng cho mẫu swimsuit 1 mảnh. Bạn có thể đổi thay kiểu mốt một tẹo cùng dáng vẻ hoài cổ và kín kẽ từ các thập niên 60.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét