Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Mặc thật đẹp cùng chân váy bút chì

Nói về trang phục nơi làm việc của không ít bạn trẻ say mê thời trang tất nhiên khó có thể vắng mặt được item chân váy bút chì. Nhờ vào yếu tố thanh thoát cũng như sang trọng, kiểu váy đấy luôn luôn đã thành sự chọn lựa tuyệt vời đối với bạn nữ mỗi khi chẳng thể biết cần phải diện ra sao để thanh lịch vào mỗi sáng đến nơi văn phòng. Cùng với bài viết tìm hiểu một vài phương pháp phối đồ thời trang dành cho item nói trên nhé!

Bình thường nhiều cô gái cho rằng chân váy bút chì thực ra chỉ nên dùng cho trang phục mùa đông. Song, điểm có phần đặc biệt đó là chúng ta vẫn cứ vô tư trưng dụng chúng khi những ngày mát mẻ thế này nếu như phối hợp cùng với kiểu áo mặc ở trong đúng chất những ngày hè. Mẹo nhỏ đối với bạn sẽ là một số mẫu áo khoác croptop chấm lưng. Bởi do chính điểm "lơ lửng" thu hút này để phối kết cùng với chân váy bút chì dường như vừa làm bạn tôn lên vẻ ngoài nữ tính đồng thời "kéo dài" cho đôi chân thực sự tuyệt vời.

vay dam

Giản dị nhưng lại chẳng kém phần sành điệu, một số kiểu áo đơn sắc thực sự là món đồ điểm 10 một khi muốn mix với hầu hết trang phục ở tủ quần áo. Và hẳn chân váy bút chì có thể nói chẳng phải 1 ngoại lệ. Tuy nhiên, nếu như muốn thích hợp cùng kiểu dáng mềm mại, đơn giản của riêng chân váy bút chì, các bạn nên áp dụng vài màu sắc áo trung hòa chẳng hạn màu trắng, màu đen, ghi và cả màu xám. Lúc đó, chúng ta sẽ vô tư kết hợp vào họa tiết trang trí và với cả chút biến tấu đơn giản nơi phần chân váy.

Gần như cặp đôi sơ mi - chân váy bút chì dần dần không còn xa lạ với nhiều quý cô văn phòng. Thế nhưng, trường hợp chân váy bút chì dành cho mùa thu, quý cô am hiểu xu hướng thời trang chắc chắn khéo léo hơn để phối kết cùng với áo dài tay hợp mùa song không quên nhấn nhá thêm vài ba chi tiết nhấn nhá. Ở 1 vài phái đẹp mê mẩn thời trang tinh tế, áo sơ mi cài kín được coi là sự nhấn nhá phong cách "kín đáo" rất đáng yêu. Còn với vài phái đẹp yêu chút ngọt ngào, hãy thu hút cái nhìn những người xung quanh hướng về họa tiết hoa trên chiếc áo bạn mặc, vị trí sequin có ở trên thân chiếc váy hay đơn giản chỉ là cái khăn nhấn nhá. Toàn bộ thật sự làm bạn là fashion icon đích thực thế nhưng không cần tiêu tốn nhiều thời gian.

Lưu ý cuối cùng được "để dành" cho một vài quý cô "quái tính" yêu vẻ ngoài thu hút. Với riêng chân váy bút chì các bạn hãy tự tin dùng vài họa tiết rạng rỡ cho hết "cây" suit và đơn giản hơn đó là nhấn nhá vào 01 phụ kiện. Thế nhưng, đối với bạn gái văn phòng hoàn toàn đặt đặc trưng đơn giản đầu tiên thì họa tiết trang trí cũng thông thường là con dao 2 lưỡi. Vì thế, nhớ là thông minh tiết giảm tông màu & gói gém ở 1 vài hoa văn mang tính chất sang trọng giống như sọc, hoa nhí hoặc baroque là ổn nhất!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét