Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

Tìm hiểu điểm mạnh & nhược điểm của son trứng EOS

Mặc dầu mọi người thường nghe nhiều về sản phẩm này tuy nhiên nó có đúng thật tốt hay không? Có xứng đáng cho chị em bỏ tiền ra chọn mua không? Chắc là các bạn nữ đã không còn lạ lẫm gì với son trứng EOS tại vì chúng cực kỳ có tiếng rồi. Nhờ kiểu dáng phía ngoài độc lạ nhìn y hệt 1 cái trứng do đó nó được gọi là son trứng – một kiểu son môi độc nhất vô nhị trên thế giới. Cùng nhau xem xét 1 vài thế mạnh và điểm yếu của loại son đấy nghen!

Thực sự son trứng EOS có rất nhiều thế mạnh ấn tượng, nếu như chúng ta có tình trạng lở da môi, tróc da môi,… thì đó chính là ứng cử viên hoàn mỹ để giúp môi càng thêm mềm mịn, căng mọng. Các cô gái cũng dễ dàng dễ dàng tô thêm một lớp son môi nữa lên trên mà không cần phải băn khoăn làm gì. Tuy nhiên mọi người cũng nên xem xét một số ưu điểm và nhược điểm của sản phẩm này nhỉ!

Đầu tiên – dưỡng ẩm cho đôi môi



Son EOS có tác động phần nhiều là dưỡng ẩm cho làn môi, dưỡng cho môi khỏe mạnh. Nhưng mà kiểu son này chẳng bị bị bóng giống như các loại son dưỡng khác vì vậy chị em hãy yên tâm sẽ chẳng bị người xung quanh bảo vừa “ăn mỡ” đâu nhá! Tại vì thành phần của sản phẩm này có wax có nhiệm vụ hình thành 1 lớp che phủ tự nhiên khỏi một số tác động chung quanh khiến cho làn môi căng mọng, hấp dẫn.

son trung eos
Chọn mua nhiều sản phẩm trên trang web bán hàng son trứng EOS - Xem ngay!

Điểm mạnh thứ hai – hương



Nhắc tới mùi thì thực sự chẳng gì có thể lôi cuốn giống loại son trứng EOS đó. Chúng có vô số mùi hương lại rất thơm đó nhé. 1 số mùi hương hiện đang có ví dụ như bạc hà, dưa gang, chanh, kiwi,… tha hồ cho bạn lựa chọn. Song song đó, công ty còn thường xuyên cho ra mặt hàng son trứng EOS cùng với những mùi mới mẻ rất là hấp dẫn. Đừng bao giờ bỏ lỡ nhe các bạn.

Thế mạnh thứ 3 – hình thức của son trứng EOS



Như đã chia sẻ thì dạng son môi đấy có vẻ ngoài rất là độc lạ, chẳng giống bất kì kiểu son môi nào khắp nơi trên thế giới. Mẫu mã hình trứng dễ thương và xinh đẹp bởi thế người nào cũng thích thú. Cùng với kiểu dáng như thế, chị em chỉ cần bôi nhẹ 1 lần là chúng ta đã phủ lên hết bề diện đôi môi rồi. Vật liệu ngoài vỏ được coi trọng với 1 vài tone màu tương ứng với các hương khác nhau, vật liệu nhựa cao cấp nắm cực kì êm ái.

Ưu điểm thứ 4 – thành phần



Thành phần của son trứng EOS được tách chiết 100% từ tự nhiên bởi vậy tốt cho sức khỏe của mọi người. Không dùng hóa chất công nghiệp, chả có chất bảo quản cho nên mọi người chẳng cần lo sợ về chất lượng của sản phẩm này.

son trung eos
Mua các sản phẩm về son trứng EOS: https://www.sendo.vn/son-trung-eos.htm

Điểm thiếu sót



Son trứng EOS chỉ có duy nhứt 1 điểm yếu đấy là lúc mọi người sử dụng gần hết son thì khá bối rối lúc thoa lên môi bởi vì cấu tạo chẳng thể nào kéo lên hạ xuống giống y như một số dòng son thường thấy khác. Ngoài ra son trứng EOS không còn nhược điểm gì cả. Rất tuyệt phải không nào!
find out all the details here: az-reviews.net/cpa-invader-review.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét