Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Các lưu ý khi mà sắp xếp tủ quần áo của chúng ta

Mình luôn mong muốn có được 1 tủ quần áo bố trí trông thật logic giống như những cô nàng sành điệu, nhưng để có thể thực hiện được điều ấy quả thật là chuyện không dễ dàng vì bởi họ có các bí quyết độc quyền của mình. Do vậy ở trong bữa nay, chúng ta hãy cùng nhau khám phá những quy cách sắp đặt tủ quần áo bắt mắt đấy nhé.

Tổ chức lại sau mỗi mùa thời trang



Quả thật khó khăn để có thể dứt khoát rằng là chúng ta sẽ mang bỏ trang phục nào khi mà đã qua 1 mùa mốt. Không phải chỉ riêng gì bạn mà bất cứ cô gái như nào cũng thế thôi. Đôi lúc có những trang phục mình chẳng hề sử dụng đến thế nhưng bạn cũng không thể đành lòng bỏ chúng đi. Vậy thì, hãy cố gắng xem xét lại những món đồ chả còn dùng tới nữa & xếp nó vô một góc trong tủ quần áo để mà chừa chỗ cho những set đồ yêu thích của các bạn. Còn nếu như luyến tiếc bạn hãy phối kết nó chung với các trang phục khác. Không nên để tủ quần áo của mình quá tải, vì bởi là phái nữ do thế cứ cách độ vài tuần mình lại chọn lựa thêm vài ba bộ đồ.

tu quan ao
Khách hàng nên mua sắm các sản phẩm tủ quần áo tại đây.

Sử dụng tối da tủ quần áo nhà mình



Hãy tận dụng tất thảy khu vực có thể chứa bên trong tủ trang phục của bạn chẳng hạn các góc trong, các ngăn cách hay những kệ đỡ, những nơi móc nối cũng có thể giúp chúng ta tăng cường độ chứa của tủ đồ nhà mình

Chọn loại móc thích hợp



Bạn hãy lựa chọn móc nhựa cứng hay là loại móc bằng gỗ để treo đồ hay dạng móc tiện cho quá trình bài trí, chỉ cần chúng ăn nhập với không gian và làm nên sự nhất quán ở trong cách tổ chức.

Phân chia trang phục & phân ra tông màu



Tận dụng sự chuyển ở gamme màu để làm tăng cường nét lạ mắt bên trong tủ quần áo nhựa của bạn như sau: hãy phân loại nó theo từng màu sắc & xì tai gì. Ví dụ như, chúng ta phân loại thành danh mục những item để đi làm, tại nhà, đám tiệc,… hay vẫn có thể phân chia theo từng nhóm tone màu, từ đậm đến nhạt, chung gam,... chia ra thành các khu vực riêng biệt chẳng hạn. Phương pháp như này chả những giúp tăng sự bắt mắt cho tủ quần áo mà chúng còn giúp chúng ta chọn lựa quần áo dễ dàng hơn hẳn.

tu quan ao
Chọn mua nhiều sản phẩm giá tốt trên trang bán hàng tủ quần áo - Xem thêm

Chú ý đối với các mẫu túi xách



Độ lớn & chất liệu vải khác nhau từ những form túi xách luôn làm khá nhiều cô gái phải thấy nhức đầu khi mà phân loại trong tủ quần áo. Giản đơn nhất, hãy cứ để cho chúng một nơi riêng tách lập cùng đồ đạc của các bạn hay vẫn có thể đựng chúng ở trong túi vải thế nhưng cũng cần lưu ý để túi xách không hề bị méo mó hoặc biến dạng trong lúc cất trữ. Hãy dồn giấy ở bên trong túi xách để bảo quản được phom túi.

Móc trang phục một cách chính xác



Chớ được bỏ qua công đoạn này bởi vì nếu chẳng làm đúng đắn, áo quần & đồ phụ kiện của chúng ta sẽ rất dễ bị hư hại. Chẳng hạn như là, vải dệt kim tránh máng lên trên móc đồ mà cần phải xếp gấp lại để phòng tạo nếp lồi & bị giãn vải. Hi vọng cùng với các mẹo phân chia nếu trên các bạn có thể tận dụng hết cỡ tủ quần áo của chính mình cũng như cất giữ quần áo hữu hiệu nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét