Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Chọn đầm ren tới công sở và dự tiệc

Chất vải ren chính là cảm hứng chủ đạo xuyên suốt toàn bộ sưu tập fashion mùa đông trong năm 2016, một vài kiểu đầm ren đang hút khách và trở thành trào lưu ăn mặc được các cô nàng thích thú hơn khi nào hết bởi nét đẹp lộng lẫy, kiêu sa mà item này mang lại. Các chị em đã có vài bộ quần áo cho mùa lạnh này chưa, nếu chưa thì lời khuyên dưới đây thật hữu ích cho các bạn đó.

Chất vải ren được những NTK nghĩ ra vô vàn kiểu cách mê mẩn phái đẹp chẳng hạn: những chiếc áo sơ mi ren, đầm ren, short ren tới áo jacket ren… Chúng ta có thể dễ dàng lựa chọn muôn vàn mẫu mã để nhằm đôn lên vẻ kiêu sa, lôi cuốn của chính mình. Dù vậy, đối với các bạn gái công sở thì nhiều mẫu đầm liền với chất vải ren thường được chú ý nhất. Bởi nó có 1 nét đẹp cực kỳ thanh nhã, xinh xắn rất phù hợp ở nơi công sở.

Dưới đây là các lời khuyên để bạn đẹp hơn nữa với đầm ren:

Tìm mua đầm ren trong khi đi làm



Đầm ren được xem là kiểu áo dễ tìm kiếm, trên thị trường phong phú đa dạng về giá thành & kiểu dáng. Nếu tìm kiếm đầm ren đi làm mọi người cần chú ý tìm mua những kiểu mẫu có màu sắc đơn giản như xanh lam lợt, vàng cam nhạt… phải tránh nhiều màu sắc chói quá, tone nóng như đỏ, vàng cam, cam.... Những họa tiết cũng cần phải nhã nhặn để tương ứng với mục đích việc làm và đừng nên tìm mua chất vải ren quá mỏng hay là quá cá tính để tránh gây “đau mắt”. Mẫu váy đầm mix ren cùng với tone màu đối chọi được coi là một chọn lựa cách tân cho nhiều cô nàng thanh lịch. Phần ren tone màu trầm tối sẽ giúp che khuất vòng hai to bự của các nàng – chỗ mà ai cũng sợ bị nom thấy. Chúng ta hãy phối cùng với bít tất cùng sắc màu cho phù hợp.

vay dam

Tìm mua đầm ren cho đám tiệc



Đối với nhiều kiểu đầm ren giành riêng cho ngày lễ, các bạn cũng phải chia chúng thành hai kiểu đó chính là bữa tiệc ban ngày & bữa tiệc ban đêm. Trong đó, một vài chiếc đầm sắc màu sáng phù hợp với các buổi lễ ngày hơn còn tông màu đen kì bí lại hợp cho bữa tiệc ban đêm long lanh ánh đèn.

Các bạn có thể chọn lựa chiều dài của váy đầm dựa vào ý thích của bản thân. Dù vậy, năm 2016 có lẽ các mẫu đầm dài được chị em bạn gái ưa thích hơn hết. Chiếc đầm có tone màu tươi sáng được khéo léo làm nổi bật nhiều đường may chạy ngang hông để giúp tôn vinh đường cong cho người mặc. Đây là dạng váy đầm có thể thích hợp với những bữa tiệc cả ban ngày và ban đêm. Tuy vậy, cùng với vật dụng sắc màu trầm tối và vớ màu đen thì sẽ đẹp mắt hơn nếu nó là dành cho tiệc tối. Mẫu váy đầm ngắn trên đầu gối lại thích hợp hơn đối với nhiều buổi đám tiệc ngày.

Hi vọng qua 1 vài lời khuyên phía trên, phái đẹp có thể dễ dàng tìm chọn được cho chính mình một kiểu đầm ren đúng chuẩn để mặc đi làm hay đi ăn tiệc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét