Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

các mẫu đầm bầu phong cách dành riêng cho các mẹ bầu

Tăng cân lúc nào cũng là nỗi đáng sợ rất lớn của vài bà bầu trẻ, bởi vì luôn làm ảnh hưởng đến vóc dáng của quý cô trải qua một quãng thời gian dài. Dù thế, các mẹ bầu tất nhiên thoải mái che đi được một số khuyết điểm cơ thể bằng cách chọn lựa đầm bầu phù hợp. Cùng tham khảo một số thiết kế đầm bầu dành cho mỗi thân hình những lúc có thai các bà bầu nhé!

Tăng cân toàn thân



Các bà bầu tăng cân đều toàn thân cũng nên mặc đầm bầu sẫm màu hoàn toàn giúp khéo léo giấu đi phần mỡ trên cơ thể bạn. Màu sắc trầm giống như màu đen, xanh da trời hoàn toàn có thể làm cho phần thân cùng đôi chân của chị em trông có vẻ dài hơn. Để đừng tăm tối, nàng nên tạo cá tính với vài món đồ, trang sức lấp lánh. Giày slip-on không sử dụng quai ngang hoặc là kiểu giày có phần gót thấp giúp cho các mẹ “gia tăng” thêm chút độ dài toàn thân.

Bên cạnh việc lựa chọn đầm bầu tối màu, bà bầu hoàn toàn có thể ưu tiên vài đầm bầu cùng chất liệu rủ nữ tính, gam trầm. Một số chất liệu vải với độ rủ này “lừa được” cái nhìn của một người đứng gần, khiến cho họ chú ý vào chiều dài hơn là kích cỡ nơi thân thể bạn. Tuy nhiên, nhớ là hạn chế những chiếc váy quá dài kéo ở trên nền vừa vướng chân vừa mang lại vẻ ngoài nhếch nhác.

dam bau

Chửa thấp


Nếu có chửa thấp làm nàng trông có vẻ khệ nệ và thấp đi. Do vậy, nàng nên mặc đầm bầu giúp cân đối lại thân thể cũng như hướng chú ý của người chung quanh vào một điểm khác. Khi muốn tạo nên cái nhìn của 01 đôi chân dài, mẹ bầu có thể mặc một chiếc váy bút chì màu tối. Mặc cùng với chiếc áo cổ V, rộng cổ hoặc đeo phụ kiện hay: dây chuyền, khuyên tai… hướng chú ý của những người đối diện vào phần phía trên body.

Bụng bầu cao



Khi mà chửa cao, phần ngực cùng bụng của nàng tưởng như hòa làm 1. Biện pháp phù hợp nhất sẽ là bạn cần tạo điểm nhấn 1 chút vào phần chân & những nơi phân chia giữa phần ngực & phần bụng để có thể giảm thiểu cảm nhận này. Để phân chia rõ ranh giới giữa ngực áo cũng như phần bụng, các nàng hãy lựa chọn đầm bầu vui mắt có hai màu riêng dành riêng cho phần ở trên cũng như phần ở dưới.

Những áo có phần rúm ở ngay dưới ngực cũng mang lại hiệu quả như vậy. Kết hợp áo này cùng với các loại quần rộng rãi bên dưới để tránh đi dáng vẻ không vững chắc của chân quá ốm so với phần thân trên.

Bụng nhỏ



Nếu như các bạn có bụng nhỏ, các bạn chắc rằng đụng phải tình trạng có phần lỡ cỡ cũng như hơi khó tìm bộ đầm phù hợp bởi áo quần cũ thường hay chật chội mà đầm bầu lại to quá. Tips ở đây đó là các mẹ cần phải chọn lựa đầm bầu tạo nên những đường nét hơn cho cơ thể của bạn. Lời khuyên là diện vài loại đầm bầu có một vài điểm hoa văn giống như bèo, nơ, được cắt xẻ để làm cơ thể chúng ta gợi cảm, dịu dàng hơn. Các mẹ cũng hãy thử cột 01 chiếc thắt lưng nhỏ nhắn chỗ chân ngực để có thể làm nên “sự phân cách” tự nhiên giữa vòng 1 và phần bụng. Các bạn cũng có may mắn hơn các quý cô khác bởi vì có thể diện đầm bầu kẻ ngang ngay khi có bầu, đem lại một vẻ đẹp đáng yêu mà vẫn nhã nhặn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét