Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Lựa chọn đầm hoa dành cho hè này

Hoa cỏ sẽ luôn là ý tưởng vô tận của bạn nữ cũng như tất cả những thương hiệu có tiếng khắp nơi trên thế giới đều tận tâm khai thác chủ đề này trong mỗi một mùa dịp xuân hè. Năm nay, tiếp tục với dòng chảy thiết kế điệu đà lãng mạn đó, những mẫu đầm hoa cuốn hút và thanh thoát, trẻ trung cũng như vô cùng tinh tế hiện đang xuất hiện ngập tràn trên nhiều đường băng làm cho phái đẹp khó lòng thờ ơ. Thế nhưng đầu tiên, các bạn phải nắm những lưu ý thông dụng để biết rõ cách thức mix hoa văn thiên nhiên cho đáng yêu nhất.

Lựa chọn dạng họa tiết như body



Một khi cơ thể của mọi người hơi cò hương, chớ quên đầm hoa có họa tiết bản lớn hay vài dạng đầm hoa nhiều màu sắc tươi trẻ. Dạng họa tiết này thường hay làm cho body chúng ta hình như đầy đặn hơn. Các bạn còn có thể lựa chọn đầm hoa dáng không chiết eo nhằm gia tăng vóc dáng.

Phối kết áo dạng over size với hoa văn cũng như tông màu tươi sáng làm cho cả trang phục luôn cực kỳ mới lạ đồng thời lôi cuốn các cái nhìn. Ngược lại, cách phối đồ họa tiết trang trí hoa nhỏ xinh loại dây leo, hay mẫu chùm nhỏ đi dọc thân phía trên váy áo màu tối thật phù hợp với các cô nàng mũm mĩm.

Áp dụng gam màu hòa hợp


Khi mọi người ưu tiên đầm hoa, chúng ta hãy nên để ý về yếu tố hòa hợp thích hợp về tông màu giữa những đồ dùng còn lại. Để tiết giảm, hãy bắt đầu với nhiều họa tiết bình thường từ 2 – 3 tông hoặc sắc màu thông dụng như là màu đen, màu trắng.

vay dam

Vào ngày mà ấm áp như thế này, không có gì tuyệt hơn cùng với phái đẹp bằng một số bộ đầm hoa đừng chiết eo, ôm kể cả xòe có hoa văn. Để giữ ấm cho cơ thể, các bạn cũng nên phối cùng với các chiếc áo vest trẻ trung, jacket và cardigan. Kín đáo thế thôi tuy nhiên có đủ để các bạn gái ấn tượng và nhiều sức sống.

Bộ suit họa tiết



Nếu bạn thích việc tìm thấy nhiều cách thức phối trộn bộ đồ mới mẻ, nói lên xu hướng của chính bản thân, chúng ta hãy chọn mua vài cả bộ vest được thiết kế trên vải thiên nhiên rạng rỡ. Nhớ rằng chú ý đến đồ dùng tiết chế để làm cân đối với vài dạng họa tiết trên chiếc áo & tránh để gây vẻ quá rườm rà.

Sử dụng đồ dùng để phối quần áo hoa văn



Không riêng trang phục hoa văn mới có thể giúp cho chị em thu hút sự chú ý mà cả khi các bạn mặc 1 cả trang phục màu trung tính, phụ kiện hoa văn cũng là trợ thủ xinh đẹp dành cho bạn. 1 đôi giày, những loại túi xách và cả thực sự đơn giản là 1 1 chiếc khăn hoặc kiểu hoa tai cũng có thể tạo sự nhấn nhá cho style của bạn.

Phối kết áo quần xu hướng menswear


Chớ cho rằng trang phục họa tiết hoa chỉ dành cho 1 vài nàng duyên dáng, nữ tính. 1 kiểu áo vest tươi sáng hoa lá sẽ trở nên hấp dẫn hơn vô cùng một khi kết hợp cùng với quần jeans tiện lợi boyfriend và áo trắng đơn thuần, đi chung giày oxford và sneakers sẽ giúp chúng ta trông khác lạ & cực kì nổi bật.

Nguyên tắc bù



Để có thể làm cân đối ánh nhìn, thử kết hợp đầm hoa họa tiết trang trí to bản với họa tiết vừa. Thường, 1 item đầm hoa hoa văn cỏ hoa cỡ lớn sẽ thực sự phù hợp để mix với món đồ khác có họa tiết có chấm bi nho nhỏ xinh xắn. Đây thường cũng là các mẹo nếu các bạn thích phối kết nhiều họa tiết thiên nhiên cùng nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét