Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Áo tắm hợp dáng người để cho phái nữ vui thích chơi biển

Chuyện thừa hưởng 1 dáng vóc không mấy như ý đôi lúc khiến cho chị em phải cảm giác phiền não trong việc lựa chọn quần áo, đặc biệt là 1 số kiểu đồ để đi bơi lội và chơi biển như áo tắm, vì nếu chọn dùng không hợp lý có thể dễ dàng làm cho tất thảy khuyết điểm trên thân thể của các bạn lộ tẩy một cách rõ ràng.

Có vô số mẫu mã áo tắm trên thị trường, vậy đâu sẽ là trang phục phù hợp hơn cả dành cho các bạn, giúp bạn cải thiện được những nhược điểm trên thân thể bạn mà chúng còn có thể tôn dáng. Các sẻ chia nho nhỏ sau đây chính là lời giải đáp cho mọi phiền não của bạn.

Form dáng sporty, lực lưỡng



Đối với phom người sở hữu 1 tí nam tính như này thì những khi chọn lựa quần áo các bạn hãy nên ưu tiên các dạng áo tắm có thiết kế nền nhã & họa tiết nữ tính. Vòng hai rắn chắc của bạn sẽ là khu vực gợi cảm hơn cả trên thân thể do vậy hãy giúp nổi bật nó cùng những kiểu tiết điểm nhấn ở vòng 2 & hông, kết hợp cùng với các đường may xếp ly, họa tiết nhỏ để giảm bớt sự cứng ngắt của phần trên cơ thể của mình.

bikini

Dáng người đồng hồ cát



Những đường cong của các bạn được xem là vị trí cuốn hút ánh mắt của người đối diện chính vì thế hãy chọn lựa mẫu áo tắm có khả năng đôn lên mọi đường nét quyến rũ đó. Dạng áo tắm có kiểu mẫu đơn giản, tone màu tao nhã và họa tiết bản nhỏ sẽ bổ sung nét đẹp còn thiếu sót cho body của bạn. Hay là dạng áo có dây đeo thắt lên cổ để lộ bờ vai & tương hổ ngực.

Body quả lê



Form người này có đặc điểm đó là vòng hông khá là to lớn bởi thế khi lựa chọn áo tắm mình phải che mờ khuyết điểm này, một số kiểu quần short & quần cạp trễ ngang hông sẽ chọn lựa lý tưởng dành cho chúng ta, không những cải thiện phần hông thô mà chúng còn nhìn trông rất đỗi sporty.

Lôi kéo sự để ý lên phần trên cùng với kiểu quai dây, hoặc 1 số kiểu chi tiết riêng biệt như bikini. Giảm thiểu các phong cách trang phục tạo nên chú ý của mọi người đến nửa dưới của mình.

Phần đùi và mông to



Một khi các bạn sở hữu vòng 3 quá đỗi lớn, thì hãy hạn chế các kiểu chất liệu vải màu sắc sáng & chi tiết lớn ở nửa dưới để giảm thiểu sự để mắt của người đối diện đến vòng mông của mình. Để có thể cảm thấy tự nhiên, một số set áo tắm có đường xẻ độc đáo ở phần thân trên sẽ dẫn hướng mọi sự chú ý nhìn vào đấy thay vì bộ phận đùi & mông ở dưới.

Người có hông bé



Hãy hạn chế chọn lựa cho thân thể của mình những loại áo tắm giản đơn (kể cả một mảnh hoặc là hai mảnh) mà thế chỗ vào đó, là các mẫu quần có thêm diềm nhún, nút thắt 2 bên hông hay một kiểu quần bơi lội theo form dáng chân váy sẽ có thể làm chiếc mông của các bạn tròn đầy hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét