Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Chọn lựa đầm ren cho mùa lạnh 2016

Năm nay, những bộ đầm ren đang thịnh hành & trở thành phong cách ăn mặc được phái nữ thích thú hơn bao giờ hết bởi vẻ đẹp cao sang, quý phái mà nó đem đến. Như thường lệ vải ren là cảm hứng chủ yếu ở toàn BST áo quần thu đông. Bạn đã chọn vài bộ đầm cho mùa lạnh năm nay chưa?

Loại vải ren được nhiều designer sáng tạo ra muôn vàn mẫu mã mê mẫn chị em ví dụ: sơ mi ren, đầm ren, short ren đến áo blazer ren… Mọi người dễ dàng lựa chọn rất nhiều mẫu mã để đôn lên vẻ đẹp đáng yêu, cuốn hút của bản thân mình. Tuy vậy, đối với các bạn gái nơi công sở thì vài thiết kế váy liền có chất liệu ren thường được để ý nhứt. Do chúng có 1 vẻ đẹp rất lịch sự, bắt mắt rất là hợp ở văn phòng.

Phía dưới là 1 số lời khuyên để chúng ta sành điệu hơn nữa cùng đầm ren:

Mặc đầm ren trong khi đi làm



Đầm ren được xem là món đồ rất dễ tìm kiếm, ở trên thị trường đa dạng về giá cả và chủng loại. Nếu như lựa chọn đầm ren đi làm bạn gái hãy chú ý tìm mua 1 số thiết kế có tone màu nữ tính như là xanh dương nhạt, vàng nhạt… nên tránh 1 vài gam màu chói quá, tone nóng như đỏ bordeaux, vàng, cam.... Những kiểu tiết cũng cần tinh tế để hòa hợp với tính chất công việc & chớ nên tìm chọn vải ren quá mỏng hoặc quá phá cách để không gây ra cảm giác “nhức mắt”. Dạng váy đầm phối ren cùng tông màu đối lập là một sự chọn lựa thông minh giành cho nhiều cô nàng sành điệu. Phần ren sắc màu trầm tối sẽ giúp giấu đi vòng hai quá khổ của bạn – nơi mà ai cũng sợ bị dòm thấy. Các bạn hãy mix cùng vớ cùng màu cho phù hợp.

vay dam

Tìm mua đầm ren dành cho đám tiệc



Đối với 1 vài kiểu đầm ren giành cho ngày lễ, bạn cũng nên phân chúng thành 2 loại chính là bữa tiệc ban ngày & bữa tiệc ban đêm. Trong đấy, những loại váy tone màu tươi phù hợp với những buổi tiệc ngày hơn còn tone màu đen kì bí lại phù hợp cho buổi đám tiệc ban đêm lung linh ánh đèn.

Chị em có thể chọn độ dài của đầm dựa vô sở thích của bản thân. Mặc dù vậy, năm nay có lẽ nhiều loại váy đầm dài được phái nữ ưa thích hơn cả. Kiểu váy - đầm có tone màu sáng được khéo léo làm thu hút nhiều đường may ngang hông với mục đích giúp tôn đường cong cho người mặc. Đây còn là mẫu váy đầm có thể phù hợp với nhiều buổi tiệc cả ban ngày & đêm. Mặc dù vậy, với phụ kiện kèm theo màu trầm tối và bít tất đen thì sẽ hoàn hảo hơn nếu như nó là giành cho bữa tiệc tối. Dạng đầm ngắn trên gối lại phù hợp hơn với nhiều buổi đám tiệc ban ngày.

Hy vọng qua những tham khảo bên trên, các bạn gái có thể dễ dàng tìm kiếm được cho mình một mẫu đầm ren lí tưởng để diện tới công sở hoặc là đi dạ tiệc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét