Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Khuynh hướng áo tắm nào đang được yêu chuộng nhiều nhất 2016?

Thời trang áo tắm luôn song hành cùng với sự sexy & nóng bỏng, tuy thế nếu như bạn là 1 bạn gái kín cẩn và không thích để lộ thân hình của chính mình thì tin chắc đã một vài lần cảm giác chần chừ khi tìm kiếm trang phục tắm cho bản thân mình. Vậy thì bài viết hôm nay tin chắc sẽ phần nào giúp chị em mình xử lý được tất cả việc đau đầu đấy.

Mix đồ cùng quần cạp cao



Cá tính, hiện đại nhưng chẳng kém phần sexy, áo tắm phối mix chung với kiểu quần lưng cao sẽ là sự chọn lựa cực chuẩn giành cho 1 số cô gái theo đuổi xì tai kín nhẽ mà vẫn có được vẻ sexy. Bằng 01 chiếc quần lưng cao chúng ta sẽ có thể tùy ý phối chung với vô số form áo khác nhau, tạo ra các x-tyle thật là phá cách. Cổ điển một chút mình hãy chọn cho mình sự tương đồng về gam màu hoặc chất liệu vải giữa áo & quần, còn nếu yêu thích sự phá cách hơn chúng ta cứ mạnh dạn khai thác sự trái ngược của tông màu để tạo ra 1 style mới toanh.

bikini

Chi tiết bèo nữ tính



Quả đúng là thiếu hụt nếu lượt bỏ dạng áo tắm dịu dàng như này, sành điệu và có vẻ đẹp thu hút các mẫu bikini chi tiết bèo đã và đang biến thành khuynh hướng của hè 2016. Dù rằng không quá mới lạ nhưng áo tắm diềm bèo và xếp ly luôn chiếm được sự quan tâm của nhiều bạn nữ, bởi họa tiết này vừa trẻ trung lại vừa là điểm nhấn trên bộ trang phục tắm, tin chắc các bạn sẽ cảm thấy thích mê bởi vì kiểu mẫu đồ tắm đáng yêu này.

Hoa văn bất đối xứng



Một trong các xì tai lạ mắt & độc đáo của khuynh hướng áo tắm hè 2016, hoa văn tự do mang tới vẻ ngoài siêu "chất" khi làm nên sự không nhất quán giữa quần và áo, sự tương phản của các gam màu. Công thức phối hợp độc lạ này đã cuốn hút được sự để mắt của rất nhiều cô bạn và hẳn nhiên có cả 1 số quý cô đang mê mẩn vì chúng.

Thắt nút và dây buộc



Yêu kiều và sành điệu những mẫu áo tắm thắt dây đã có được 01 vị thế vũng chãi trong lòng phái đẹp. Những sợi dây thắt đem đến sự dễ chịu ở trên cơ thể khi mà chẳng có bất kỳ sự ràng buộc gì và vị trí thắt nút được đặt ở ngay trên ngực áo hoặc là phần hông tạo được điểm nhấn tinh tế, phần lớn các bạn nữ trẻ trung thường yêu thích phong cách này bởi vì chi tiết thắt nút giúp tăng nét đẹp quyến rũ.
Tinh tế cùng với old style

Xu hướng áo tắm cổ điển này đã làm cho nhiều chị em phụ nữ phải thích thú bởi các kiểu tiết bắt mắt như là chấm bi, đường kẻ, trắng và đen,… Thiên hướng này thành ra phong trào được ưa chuộng khi áp dụng cùng với các mẫu mã áo tắm giành cho mùa hạ. Kiểu dáng 1 mảnh đặc sắc của những thời điểm trước được ưu ái khi mà áp dụng cho phong cách bikini một mảnh. Chúng ta có khả năng đổi mới style một tẹo với vẻ ngoài cổ điển & kín đáo của các năm 60.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét