Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Lời khuyên chân thành: nên một lần dùng thử son trứng EOS

Son trứng eos chỉ vừa mới bày bán trong vòng hai ba năm trở lại đây dù thế đã có được hàng tá đánh giá tích cực từ người sử dụng. Được quảng cáo là có công dụng dưỡng đôi môi rất toàn hảo nhờ vào chiết xuất từ nhiều thành phần tự nhiên chính vì vậy kiểu son môi ấy luôn được lòng của các bạn gái, được tất cả mọi người chọn mua để trải nghiệm cho bằng được. Chúng cũng thường xuyên hiện diện khắp các trang báo, vô tuyến, mạng internet,… và được quảng cáo là mẫu son không thể nào “chê bai” khi đã một lần dùng.

EOS chính là cái tên viết tắt của doanh nghiệp Evolution of Smooth Mỹ chủ yếu phân phối những mặt hàng mỹ phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên. Chỉ sáu tháng khi trình làng mặt hàng, son trứng EOS đã có thị phần rất lớn trong mặt hàng môi son giành cho các cô gái. Chuyện gì đã làm cho mặt hàng này tăng trưởng một cách kì diệu & được mọi người ưa thích tới như vậy? Và không chỉ nước Mỹ mà hầu như toàn thế giới đều ưu ái loại son môi này.

son trung eos

Một kiểu mẫu đặc thù, hút mắt



Nguyên tố trước hết làm dạng son môi ấy hút khách một cách ngoạn mục & cuốn hút khách hàng đấy là nhờ dáng vẻ mới mẻ của nó. Lần đầu tiên có 1 mẫu son có kiểu mẫu không giống với bất cứ dạng son nào khác trên khắp thế giới đấy là hình trụ hay là hình hộp chữ nhật mà chúng mang hình dáng elip như là một quả trứng. Đấy chính là nguyên do các bạn gái hay gọi nó là son eos. Bởi mẫu mã đặc biệt đấy mà nó đã tạo nên ấn tượng trong cảm nhận của nhiều người do các cô nàng lúc nào cũng ưa thích các đồ vật nhỏ xinh, xinh xắn và gọn ghẽ, rất dễ sử dụng. Nếu như các bạn thấy son trứng EOS thì ắt hẳn sẽ cảm thấy thật là phấn khích với kiểu dáng của bọn chúng. Đó được coi là thế mạnh lớn hơn hết của kiểu son đấy.

Tách chiết từ tự nhiên


Người tiêu dùng đều ưu ái một vài mặt hàng được đóng nhãn là “nguồn gốc từ thiên nhiên”. Son trứng EOS được giới thiệu là kiểu son chỉ dùng thành phần 100% từ thiên nhiên với công thức đặc biệt có khả năng nuôi dưỡng làn môi căng bóng, chẳng còn thâm đen. Nhứt là dựa theo thống kê, thông thường một người nuốt phải tối thiểu 4kg son môi vào cơ thể cho nên họ cực kì ngại những kiểu mỹ phẩm công nghiệp. Son trứng EOS được chiết xuất từ nhiều dạng tinh dầu olive, dầu trái dừa, sáp ong, bơ, quả mâm xôi,… vừa có công dụng vượt trội lại vừa an toàn với sức khỏe của khách hàng.

son trung eos

Cơn sốt mang tên gọi son trứng EOS đã khiến hao tốn biết bao nhiêu “giấy mực” của những người phê bình, người mua hàng,… được nhiều phương tiện truyền thông đưa tin và cả 1 số ngôi sao cũng dùng nó. Đấy cũng chính là 1 nguyên do làm cho son trứng EOS trở nên đắt khách đến như vậy. Và chỉ cần tầm 150.000đ là chị em đã có thể dễ dàng chọn mua được 1 thỏi son trứng EOS chính hãng rồi. Nếu bạn chưa hề dùng chúng thì nên thử một lần coi sao, chắc chắn mọi người sẽ thích thú cho mà xem.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét