Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Điểm ra các mẫu giày Jordan cuốn hút nhất

Vượt qua hơn hai mươi năm, chiếc giày Jordan được cải biến & không ngừng tạo nên các mẫu mã khá bắt mắt khiến cho bất cứ ai cũng khao khát. Bọn chúng hiện đang là một trong các hãng sản xuất giầy thể thao được nhiều người yêu thích nhứt. Model số một của giày Jordan được mệnh danh là 1 trong những vật dụng đổi thay cả thế giới. Vì sao lại bảo như vậy? Và lý do chúng lại được ham chuộng tới như vậy?

Trước tiên, các bạn đã biết vì sao kiểu giày đấy mang cái tên là giày Jordan hay không? Ở năm 1984, hãng giày Nike – hiện đã quá danh tiếng, gia công riêng mẫu giày thể thao ấy cho 1 cầu thủ bóng rổ chính là Michael Jordan được tất cả mọi người yêu thích nhằm khẳng định thương hiệu của chính mình. Kiểu giầy số 1 chỉ vỏn vẹn có hai gam màu đặc trưng đấy là màu đen và đỏ, gặp nhiều trở ngại về việc nếu Jordan mang đôi giầy đấy thì mỗi cuộc đấu anh ta bắt buộc phải chịu phạt 5000 đô-la vì vi phạm quy định đó là buộc phải mang kiểu giày cùng tone màu với quần áo và đôi giày của những đồng đội. Tiếp theo, Nike đã giới thiệu thiết kế giầy khác cùng với 3 tone màu màu trắng, màu đỏ và màu đen. Từ đấy, kiểu giày Jordan càng ngày càng hút khách và được bán ra vào năm 1985.

Lúc này, các đôi giày jordan fake không còn đơn giản là chiếc giày thể thao giành cho những cầu thủ bóng rổ mà món đồ này được cải tiến khá nhiều để tương xứng với xtyle hiện đại, là mặt hàng được nhiều người ưa thích. Ngay dưới đây chính là một số loại giày Jordan đặc sắc với tông màu Bred (màu đen và đỏ) có lực hút mạnh mẽ.

giay Jordan
Các bạn có thể mua sắm các sản phẩm giày Jordan tại đây.

Air Jordan 1



Ở phiên bản số một đó, nhiều kiểu giày Jordan Banned được nhiều người ưa thích. Cũng nhắc luôn cho các bạn biết là “Banned” chả phải là Bred, dầu bạn nào cũng chuộng Bred nhưng thật sự nếu được lựa chọn thì ai cũng chọn phiên bản ấy do món đồ này có 1 đặc trưng lôi cuốn chính là sử dụng chất liệu vải Premium leather.

Giày Jordan 11



Với chất liệu vải da bóng bẩy hút mắt & lịch sử của nó liên quan đến cầu thủ Michael Jordan đạt chức quán quân mùa thứ 4 với đôi giày này. Chúng xứng đáng là một trong nhiều mẫu giày nổi bật nhất và được nhiều người ham chuộng nhứt.

Air Jordan 12 Flu Game



Cái tên của món đồ này theo trận Flu Game trong năm 1997 và đó là chiếc giày đã được Jordan sử dụng ở cuộc đấu đó. Gây cấn và căng thẳng thì nó xứng danh có tên ở trong danh mục này.

giay Jordan
Các bạn có thể tham khảo nhiều sản phẩm giày jordan nữ và giày Jordan ở đây

Air Jordan 13



Nó là một mẫu giày nike hết sức nổi trội song chẳng được Jordan lựa chọn bởi vì bọn chúng mang con số 13 – tượng trưng của sự đen đủi. Đấy cũng được coi là 1 trong nhiều lý do làm mẫu giầy này có sức hút to lớn đến thế.

Air Jordan V x Supreme



Một phiên bản ấn tượng & rực rỡ, mặc dù chẳng được nhiều người nhắc tới nhưng mà nó được coi là 1 trong những model giày Jordan được ưa thích nhất tính tới thời điểm hiện tại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét