Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Những mẫu áo thun bạn nữ thời thượng mùa hè

Ngày hè 2015 sự cải đổi của kiểu mốt áo thun dành cho bạn nữ, hút mắt cùng với những kiểu tiết tiết giảm bên trên nền áo tươi sáng. Hay là các họa tiết bông hoa biến tấu cá tính. Các x-tyle thế này đem lại chị em sự tươi trẻ & sành điệu phù hợp với khá nhiều loại trang phục và sử dụng trong khá nhiều trường hợp khác biệt.

Hãy cùng điểm mặt những kiểu mốt áo thun bạn nữ tuyệt hảo dành riêng cho khi hạ về đang tới ngay dưới đây nhé.

Xtyle bạn gái điệu đàng



Áo thun chất liệu thông thoáng rất là được ưu ái vào tháng hè oi nóng, chất liệu côt-ton luôn luôn tạo cho những bạn nữ độ thoải mái lúc dùng, tuy thế nó thì lại không mấy nữ tính & cuốn hút so với 1 vài chất liệu vải khác như: ren, chiffon,… Khi lựa chọn áo phông chất liệu đấy bạn gái mình hãy nên lưu ý, chớ nên sử dụng loại áo quá mỏng manh đến mức trông thấy cả y phục bên trong, điều ấy chẳng mang tới nét đẹp gợi cảm cho các bạn mà chúng chỉ làm cho bạn đánh mất yếu tố trang nhã của chính mình, chúng ta phải biết cách chế giảm những điểm lộ liễu để giúp mình nhìn trông sang trọng & thanh lịch hơn nhé.

ao thun nu

1 cô nàng sôi động chốn văn phòng



Dù là biết là các item ôm sẽ giúp chúng ta trông gợi cảm hơn, tuy nhiên ở trong thời tiết nóng bức tháng hè, chúng sẽ làm cho bạn cảm giác khó chịu vì đổ quá đỗi nhiều mồ hôi cơ thể. Mồ hôi ứ đọng nhiều quá trên cơ thể có khả năng làm nên các mùi khó chịu, mặt khác còn có thể gây tắc lỗ chân lông. Do vậy hãy tạm thời làm mới với các kiểu áo thun oversize chúng sẽ thực sự giúp các bạn nhìn trông năng động & dễ chịu hơn hẳn.

Các bạn gái có tính cách giản dị

Những màu sắc mềm mại cùng với vẻ ngoài giản đơn luôn luôn là sự chọn lựa lý tưởng cho những cô nàng có tánh tình ôn tồn. 1 mẫu áo thun có gamme màu dịu ngọt hay tươi sáng không những giúp cho các bạn nhìn trông dịu dàng & nổi bật hơn mà chúng còn làm người đối diện cảm giác dễ chịu. Nhiều màu sắc lý tưởng nhất dành cho mùa hè chính là gamme màu xanh nhạt hay xanh chuối, gam màu Pastel xinh đẹp.

Chúng ta mong muốn trở thành cô gái nổi bật nơi văn phòng



Các mẫu áo thun với hoa văn nhấn ở cổ sẽ giúp cho các cô gái phô diễn được vẻ đặc biệt của bản thân mình. Còn tùy phông nền áo mà chúng ta chọn lựa gamme màu họa tiết phù hợp, dù vậy đừng quá tham chi tiết bạn nhé, đơn giản mới là nét đẹp của bạn gái nơi văn phòng. Giả như chọn áo dành riêng cho 1 số buổi làm việc thì phối tông màu pastel được coi là thủ thuật chuẩn xác hơn đấy.

X-tyle độc đáo có thật sự hợp cùng với chị em mình?



Khi mà xu hướng áo thun với phần thêu trên ve áo thích hợp với mốt ăn bận điệu đàng của các cô bạn nơi công sở thì những họa tiết thêu tay to hơn lại có thể phục vụ được khá nhiều yêu cầu, mốt khác nhau. Chị em phụ nữ cũng có thể biến đổi thành quần áo dạo chơi cũng như đám tiệc chỉ đơn thuần là chuyện dùng mẫu mã thêu tay cho thật bắt mắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét