Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Xu thế giày Converse đang quay lại mạnh mẽ

Viral Autobots Review - Mọi người đã biết kiểu giầy gì đang được yêu thích hay không? Nhắc ngay cho các bạn chính là Chuck 2, 1 phiên bản mới của kiểu Chuck Taylor 98 có tiếng một thời. Thời gian gần đây, sản phẩm này đang là từ khóa được tra cứu nhiều hơn cả với nhiều giới trẻ say mê giày. Hẳn là với các bạn trẻ thì chả ai là chẳng biết tới thương hiệu giày converse – 1 nhãn hiệu cao cấp ở trên toàn cầu. Hãy cùng nguyên cứu nguyên nhân tại sao mẫu giày ấy được theo đuổi đến như vậy nhá!

Mặc dầu chỉ vừa mới được giới thiệu đến khách hàng yêu giầy vào ngày 28 tháng 7 gần đây thôi nhé thế nhưng giày Converse Chuck II – 1 bản đổi mới của Chuck Taylor đình đám lại được nhiều bạn yêu mến, và hiện tại nó đã thành 1 khuynh hướng mới mẻ cho những ai mê thích giày Converse. Kể từ 1917 tới nay loại giầy truyền thống có tính biểu trưng của hãng thời trang Converse lại có thêm sự cải biến khá nhiều về kiểu mẫu đến như vậy. Chính vì vậy chả quá bất ngờ khi món đồ này lại được nhiều người lựa chọn đến như vậy.

giay converse
Mua nhiều sản phẩm trên website bán hàng giày converse - Xem ngay!

Chả riêng thế giới mà ở tại VN, mẫu giầy converse nam mới lạ ấy đã tạo ra cơn bão đối với các bạn trẻ. Hiện giờ chỉ cần dạo qua 1 vòng quanh những trang web MXH chúng ta sẽ dễ bắt gặp 1 số bạn trẻ khoe khoan về giày đấy, và không ít người với hi vọng được sở hữu chúng tuy rằng giá thành chả hề rẻ cũng như phải rất là mệt mỏi mới tìm ra 1 kiểu giầy có cỡ và gam màu phù hợp tại vì Chuck 2 quá hút khách.

Vậy thì giày Converse Chuck II có cái gì gì mới mẻ? Thực sự Chuck chắc chắn là dạng giày làm nên sự nổi tiếng của thương hiệu thời trang Converse, chúng được xem là huyền thoại của nhiều mẫu giầy thời trang. Chính vì thế mà sự chào đời của bản 2 đấy đã được nhiều người háo hức đón nhận bởi sự giới thiệu của Chuck II báo hiệu sự quay lại mạnh mẽ của thương hiệu ấy cũng như là đưa sự khác biệt và đổi thay xì tai mô đen rất hợp với khuynh hướng thời trang thịnh hành nhất. Từ khi trình làng, loại giày Converse đấy đã gợi ý tới các bạn trẻ yêu thích giày 2 phiên bản gồm có cổ cao & cổ thấp cùng với một vài tông màu: đen tuyền, màu trắng, đỏ tươi & xanh navy. Đối với bản cũ thì phiên bản giày Converse Chuck 2 có một số đổi mới khá đáng giá như chất vải canvas xịn hơn nhiều, phần lót giày Lunarlon êm chân, cổ giày được bọc thêm 1 lớp đệm xốp tạo nên sự dễ chịu nhiều nhứt cho người mang. Bên cạnh đó, về mẫu mã cũng có cải tiến cùng bộ phận viền đế giầy có 1 đường kẻ màu trắng, lỗ xỏ dây thắt cũng có sắc màu giống với màu sắc dây buộc.

giay converse
Đang có nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên web bán hàng giày converse - Mua ngay

Với một đôi giày Converse lừng danh đã được cải tiến lại thì chẳng riêng người đam mê giày thể thao mà thậm chí cả những bạn yêu thích sự đột phá, yêu chuộng cái đẹp cũng không thể cưỡng lại được. Bạn còn chờ đợi gì nữa mà không chọn mua lập tức cho chính mình một đôi giày thích hợp nào các bạn?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét