Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

Một vài lí do nên chọn lựa đồng hồ Citizen Eco-Drive

Từ trước đến giờ, hãng đồng hồ Citizen đã cực nổi tiếng trong việc dẫn đầu công nghệ cùng với sự cải biến đáng kinh ngạc về kiểu cách cũng như là chức năng. Được mọi người đề cập đến là cái đồng hồ có tên Eco-Drive, được ra mắt từ 1966, nó quả thực đã tạo thành huyền thoại của những chiếc đồng hồ đeo tay không sử dụng pin cùng với slogan “Ở nơi nào có ánh sáng ở đấy có năng lượng”. Bây giờ, mẫu đồng hồ này mỗi lúc 1 được cách tân nhiều hơn với những công nghệ hiện đại hơn đáp lại những bắt buộc khắt khe từ khách hàng.

Chiếc đồng hồ Citizen Eco-Drive hoạt động từ năng lượng của bất kì nguồn ánh sáng nào từ mặt trời tới ánh sáng từ loại bóng đèn thông thường vì nó có khả năng hấp thu ánh sáng rất nhạy. Lúc đã đầy pin thì mọi người có thể sử dụng được chừng 5 tháng - 5 năm vào những điều kiện hoạt động trong tối. Đây đúng là một ưu điểm tuyệt hảo bởi sẽ chẳng phải lo chuyện hết pin, chả phải lo lắng việc thay thế pin phức tạp như những dòng đồng hồ thường gặp nữa.

dong ho Citizen
Tham khảo nhiều sản phẩm trên trang web bán hàng đồng hồ Citizen - Xem ngay!

Không những thế, mẫu đồng hồ Citizen này lại có nhiều khả năng thông minh riêng biệt phụ thuộc vào từng loại như trong năm 2005, Eco-Drive Satellite Wate F900 đã cho ra mắt có khả năng đồng bộ GPS đa tính năng bổ trợ hiển thị thời gian thật là chính xác nhờ vào kết nối cùng vệ tinh. Dù bạn có đi nơi nào thì chúng cũng cho 1 kết quả rất là chuẩn với khu vực mà các bạn đang ở. Ngoài ra, công ty cũng tiến hành nhiều đổi thay về kiểu dáng cho phong cách hơn, modern hơn, mỏng hơn,… đáp lại được yêu cầu của người tiêu dùng về 1 đồ vật vừa hữu dụng vừa thời trang. Thương hiệu Citizen cũng sử dụng những nâng cấp mới ở nguyên liệu chẳng hạn sử dụng thép không gỉ, Titanium,… để đảm bảo độ bền của cái đồng hồ Eco-Drive trải qua một thì gian dài sử dụng. Lớp mặt kính của toàn bộ đồng hồ Citizen được thiết kế chủ yếu từ kiếng sapphira chống trầy cực kì chất lượng, nếu như bạn có lỡ làm xước thì cũng dễ dàng khắc phục, tái tạo vẻ đẹp tinh tế của một dòng đồng hồ cao cấp. Chính vì thế, loại đồng hồ Citizen Eco-Drive đúng là 1 sự lựa chọn hoàn hảo.

Một số việc mà nhiều người thường hay gặp trong khi mang đồng hồ Citizen Eco-Drive:

Nhiều lúc bạn sẽ phát hiện kim giây chạy nhanh chóng sau đấy lại chẳng có gì do ở điều kiện thiếu ánh sáng để tiết giảm năng lượng thì cây kim sẽ quay chậm chạp, nếu đặt bên trong bóng tối 1 thời gian dài chiếc kim giây sẽ không chạy nhằm kiệm ước năm lượng. Nếu như bạn để đồng hồ citizen chính hãng ra ngoài tia sáng thì cây kim sẽ quay nhanh tới thời điểm hiện tại.

dong ho Citizen
Xem ngay loại sản phẩm về đồng hồ Citizen: https://www.sendo.vn/dong-ho-citizen.htm

Chiếc kim giây bị giật, đấy chính là hiện tượng báo pin sắp hết & phải được sạc.

Nếu đồng hồ Citizen Eco-Drive ngừng lại (cạn pin) ta chỉ việc đặt bên dưới ánh nắng mặt trời một lúc là chúng sẽ vận hành bình thường như trước. Khoảng thời gian sạc đầy cỡ tám tiếng.

Read more Blogim Pro Theme and G+ Blogim Pro WP Theme Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét