Thứ Bảy, 19 tháng 12, 2015

Ba kiểu dáng áo dạ đẹp cho ngày lạnh năm 2015

Mùa buốt giá lại về, các bạn đã lựa chọn cho chính mình những set trang phục để “đối chọi” với những cơn gió giá buốt chưa? Nếu chưa hãy nhanh tay chọn mua cho bản thân mình 1 vài kiểu áo dạ đẹp nghen, bởi vì vừa ấm áp vừa mô đen chính là thế mạnh của một số loại áo khoác ngoài chất liệu vải dạ dày, đấy cũng được coi là loại vải được các bạn nữ yêu thích. Hãy cùng khám phá những xu thế thịnh hành nhất cho đông đã đến nhé.

Những kiểu áo dạ đẹp form dài cổ điển



Đã từ lâu những loại áo dạ form dài đã cuốn hút nhiều người, nhất là với những quý nàng cá tính. Với form dáng suông và dài tới gối mang đến sự thoải mái nhưng rất là ấm áp cho người mặc, chúng cũng thật là đôn dáng với 1 sự duyên dáng, năng động mặc cho các bạn đã che đi kĩ càng. Bây giờ, nhiều mẫu áo dạ đẹp này được cách tân cho phù hợp với phong cách bây giờ bằng việc chịt eo 1 cách tỷ mỉ & cầu kì ở thiết kế làm thỏa lòng các tín đồ thời trang khó tính. Và cũng bởi thiết kế suông vì thế chúng có thể che khuất 1 số điểm thiếu sót của cơ thể chẳng hạn như phần eo mỡ màng hay đôi chân không được cao lắm.

ao da dep
Bạn nên mua sắm các sản phẩm áo dạ đẹp tại đây.

Trong trường hợp các nàng chả muốn mặc chiếc áo dạ đẹp vintage đó do nghĩ rằng nó có thể làm bạn bị lùn đi thì có thể chọn lựa những chiếc áo khoác ngoài với chiều dài vừa đủ đến đùi hay là eo. Chỉ cần sự lựa chọn sáng suốt cũng đủ để làm cho các bạn lúc nào cũng sành điệu & bắt mắt.

Áo dạ đẹp buộc lưng



Song song những chiếc áo dạ form dáng suông thì áo dạ đẹp thắt lưng cũng là item được tất cả mọi người lựa chọn. Đối với 1 vài người chọn an toàn thì kiểu áo khoác phom suông là sự lựa chọn tuyệt hảo tuy nhiên đối với một vài bạn nữ có vóc dáng chuẩn mực thì áo khoác măng tô buộc lưng được coi là sự lựa chọn chuẩn hơn nữa. Nó làm dáng vóc trở nên gọn ghẽ và dễ chịu hơn, bạn sẽ chẳng còn sợ bị chê là thấp hay mập cùng với 1 số mẫu áo dáng suông. Ngoài ra, phần đai lưng cũng có vai trò tạo ra điểm nhấn khiến phái đẹp thêm duyên dáng.

ao da dep
Mua các mặt hàng về áo dạ đẹp: https://www.sendo.vn/thoi-trang-nu/ao-khoac/ao-khoac-mang-to/

Áo dạ cape thanh lịch



Thoạt thấy, các loại áo dạ đẹp đấy trông cực kì quen bởi chúng được lấy cảm hứng từ cái áo choàng của quí tộc. Ngay lúc tung ra nó đã tạo ra cơn sốt với những bạn trẻ, cho đến tận bây giờ chúng vẫn được các bạn nữ tìm chọn & trở thành món đồ không thể thiếu lúc đông về. Chúng mỗi khi kết hợp với váy là vô cùng hoàn mỹ cho cô gái hồn nhiên, điệu đà. Quần skinny jeans hay là chiếc váy bút chì phối với áo cape tone trầm là chị em đã có ngay một bộ cánh phù hợp để đến cơ quan. Nếu mọi người mong muốn thêm một tí tông màu tươi sáng cho quần áo thì 1 chiếc áo đan len màu sáng sẽ giúp chúng ta có 1 bộ đồ khỏe khoắn và hút ánh nhìn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét