Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Vài điều thú vị về búp bê Barbie có thể các bạn chưa biết

Búp bê barbie 1 dòng búp bê được coi là hình tượng, sự ao ước của rất nhiều bé gái trên toàn thế giới. Cơ mà, ngoài thích mê sắc đẹp xinh xắn của búp bê Barbie đã có bao giờ chúng ta suy nghĩ ai đã tạo nên biểu tượng ấy & nguồn gốc của Barbie đến từ đâu hay chưa? Đây cũng chính là chia sẻ lý thú mà topic bên dưới đây muốn kể cho các bạn đấy.

Sự xuất hiện ở búp bê Barbie



Trở về thời điểm năm 1945 khi mà tập đoàn Mattel mới được thành lập bởi đôi bàn tay của 2 vợ chồng Ruth Handler và Elliot, đây cũng là hãng sản xuất có tiếng của mặt hàng búp bê Barbie thời nay. Dù vậy lúc bấy giờ đây còn là một nhãn hàng nho nhỏ chuyên sản xuất đồ chơi có tên gọi là Mattel Creations trụ sở tại Cali và gặp phải rất nhiều bất trở bởi sự tranh đua mạnh mẽ của rất là nhiều thương hiệu đồ chơi thời đấy. Trước các khó khăn đấy sản phẩm búp bê Barbie đã được ra đời và các sự thành công nổi trội sau 20 năm liên tục đã giúp Mattel trở thành nhà sản xuất đồ chơi giải trí số một thế giới hiện nay, tất thảy đều nhờ vào quí cô Barbie xinh đẹp này.

bup be barbie
Xem thêm nhiều sản phẩm trên trang web bán hàng búp bê barbie - Xem ngay!

Vậy thì búp bê barbie do ai thiết kế ra? Đấy chính là Mrs Ruth làm tại tập đoàn Mattel, Ruth tạo ra những nhân vật búp bê mĩ miều này khoảng năm 1950. Ấy thế mà giai đoạn này Barbie vẫn khá là mới mẻ với các bé thời điểm đấy vì bởi hầu hết trẻ nhỏ thường hay chơi đùa loại búp bế fashion-doll từ giấy bìa cứng và áo quần của chúng cũng cắt xếp từ những loại giấy, còn với Barbie thì trông khá giống con người.

Lấy nguồn cảm hứng từ chuyện nhìn ngắm cô bé Barbara ngồi chơi dạng búp bế làm bằng giấy cứng ấy, bà Ruth đã nghĩ tới chuyện thử tạo ra các nàng búp bế thật chuẩn mực, đây cũng là kiểu loại búp bế mới lạ trên thị trường đồ chơi & chũng cũng không giống bất kỳ mẫu búp bế ra sao mà trẻ con thường hay chơi đùa – búp bê bằng dáng dấp tương tự người thật, 1 bạn gái trẻ tuổi.

bup be barbie
Chọn mua nhiều mặt hàng về búp bê barbie giá rẻ

Ý tưởng không giống ai như này ra đời bởi Mrs.Ruth hy vọng trẻ thân thuộc với vóc dáng của một cô gái hoàn mỹ trong những năm về sau, điều này sẽ có thể giúp cho trẻ nhỏ trưởng thành hơn, mặc dù thế khi Ruth nói lên ý tưởng này cùng với những cộng sự tại công ty Mattel, nó chẳng được sự chú ý vì phần đông là những nhà tạo dáng phái mạnh. Và bởi thế, điều này đã chóng vánh bị tạm hoãn lại.

Từ lúc ra mắt năm 1959 cho tới nay, búp bê Barbie đã được 4 lần đổi mới khuôn diện. Các mẫu loại mặt hàng búp bế này được sản xuất từ các vật liệu đắt tiền với các khớp liên kết nhanh nhạy để có thể xử lí nhiều điệu bộ khác biệt. Diện mạo mới của búp bê Barbie đã được make-up dịu nhẹ với đầu tóc mềm mại hơn với những tông màu đen, nâu đen & vàng óng ả – 01 nét đẹp chẳng mấy tinh tế dễ chạm vào tâm trí của bất kì người nào dù thuộc vào sắc tộc nào.

See more: Fresh Domain Leads bonus - Scope Freak - Retail Berry

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét