Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Mùa nóng, ngày đông lựa chọn quần áo trẻ em hợp lý cho trẻ nhỏ

Các mẹ phải kĩ lưỡng hơn nữa trong việc lựa chọn quần áo trẻ em vào những ngày tháng thời tiết nóng bức hay là giá buốt vì bởi trẻ con không giống như chúng ta, thể trạng của trẻ nhỏ còn rất yếu kém vì thế khó mà có thể chống lại các tổn hại của tiết trời. Các chia sẻ ở dưới đây sẽ giúp các bạn biết được thêm kiến thức trong việc lựa chọn đồ đạc cho bé cưng.

Vào mùa hạ nắng nóng



Trước hết, cha mẹ cần phải xem xét rõ những mặt hàng quần áo trẻ em sử dụng được thông thường hơn cả trong mùa hè có trong tủ áo của trẻ nhỏ. Như những bộ đồ thun, áo khoác,… để có thể dễ dàng tổ chức & chuyển đổi.

Vào mùa hạ, các bậc cha mẹ hạn chế để cho bé ăn diện các set quần áo trẻ em quá rắc rối. Đối với những ngày oi bức thì cha mẹ không phải quan trọng tới mốt ăn mặc thời trang hoặc hút mắt mà chuyện cần lưu ý chính là làm thế nào để trẻ thoáng mát nhất. Trẻ con chỉ cần một set đồ thun là đã đủ tuy vậy nhiệt độ cơ thể của trẻ em chẳng mấy ổn định vì thế chúng ta còn có thể khoác thêm 1 lớp trang phục mỏng nữa là được. Bên cạnh đó cũng hãy nhớ chọn sắm các loại vải có chức năng thấm hút mồ hôi như là cotton 100% nhé!

bán buôn quần áo trẻ em

Bên cạnh các bộ quần áo trẻ em đúng ý các mẹ vẫn có thể sử dụng thêm phụ kiện cho con trong những tháng ngày đầy nắng như là nón, kính mắt, khăn choàng,… Chúng là 1 số món đồ khá thiết yếu những khi các bé phải ra ngoài dưới những đợt nắng mạnh mẽ của mùa hè, nếu có thể cũng có thể bôi thêm kem phòng nắng lên trên làn da mỏng manh của trẻ. Còn lúc ở nhà thì chúng ta cũng cần giản đơn các loại quần áo trẻ em. Vào mùa này, tốt hơn cả là bố mẹ cho trẻ bước chân đất. Thường xuyên thay quần áo trẻ em để bảo đảm vệ sinh cho trẻ nhỏ.

Tới mùa đông lạnh lẽo



Trong mùa đông giá lạnh dầu cho ra đường hay trong nhà thì cha mẹ cũng cần chú ý nhiều hơn đến việc giữ thân nhiệt cho trẻ nhỏ bởi các lớp quần áo trẻ em. Không ít bố mẹ quá thương con vì thế sử dụng rất nhiều lớp trang phục, việc này cũng cần phải chú ý một vài chuyện sau đây:

Thực tế cách làm ấm cho con bằng các lớp đồ thật dày quả là ý nghĩ không hề thỏa đáng. Diện quá nhiều luôn có thể khiến cho trẻ em ra mồ hôi khiến bé dễ bị cảm lạnh và mắc phải những bệnh lý về da ngứa ngáy, viêm nhiễm, bức rức. Vì thế bố mẹ cần tìm các bộ quần áo trẻ em làm ấm sao cho thật thích hợp và thoáng mát, giúp cho bé cưng có thể giữ thân nhiệt 1 cách tối ưu.

Bên cạnh đó ba mẹ cũng nên quan hoài những mẫu quần áo trẻ em có những họa tiết lượm thượm như là dây lưng, ruy băng,… bởi chúng có khả năng quấn lấy cổ trẻ hoặc các dạng áo quần có đính kim tuyến mang lại bức bối cho trẻ. Tốt nhất nên mua sắm những set đồ từ cotton thiên nhiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét