Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Một số phân khúc đồng hồ Seiko thích hợp đối với bạn

quần áo mẹ bé - Seiko danh từ đã thành 1 sự tin nhiệm vững vàng trong lòng mọi người. Trải qua hơn 130 có mặt đồng hồ seiko là một trong số những thương hiệu đồng hồ đeo tay lâu đời bậc nhất ở Xứ Sở Mặt Trời Mọc. Tuy là 1 công ty đồng hồ đeo tay Châu Á tuy nhiên Seiko chả hề cho thấy sự lép vế đối với những thương hiệu đồng hồ đeo tay đình đám từ những nước châu Âu.

Đồng hồ Seiko nổi tiếng về chất lượng, tuổi thọ và độ chính xác xuất sắc



Chính nhờ sử dụng bộ máy do chính hãng trực tiếp chế tạo & được kiểm tra chặt chẽ ở trong tất thảy công đoạn chế tạo do đó đồng hồ Seiko có được độ chuẩn xác nổi bật, sai lệch chỉ ở trong độ khoảng 15 – 20s. Không chỉ thế, hệ thống máy ở trong đồng hồ Seiko hoạt động vô cùng bền bỉ và có tuổi thọ tới hơn nửa thập kỷ, thật là 1 mức tuổi thọ kinh ngạc cho một mặt hàng đồng hồ thuộc phân khúc thấp. NNếu biết cách giữ gìn cẩn thận, chúng ta sẽ có thể sử dụng chiếc đồng hồ đeo tay này suốt đời mà chả cần lo nó bị hư hại hệ máy ở trong.

dong ho seiko

Mỗi sản phẩm đồng hồ seiko automatic với giá trị tối ưu nhưng giá tiền lại không hề đắt đỏ. Với mức giá từ 2 đến 5 triệu đồng là các bạn đã có được 1 sản phẩm đồng hồ như ý, nếu như các bạn có mức thu nhập thấp thì chúng quả đúng là sự lựa chọn toàn hảo để mà chúng ta có được 01 chiếc đồng hồ như ý. Bên cạnh đó, để thỏa mãn cũng như là hợp với kinh tế của người tiêu dùng hãng Seiko còn giới thiệu 1 số phân khúc giá khác nhau.

Từ 2.000.000 - 5.000.000 triệu đồng



Với mức giá thành như này tin chắc rất đỗi khó để mà bạn sắm được những kiểu đồng hồ đeo tay phương Tây trang trọng nhưng đây sẽ là 1 mức giá lý tưởng để sắm được 01 sản phẩm đồng hồ Seiko với chất lượng bảo đảm. Bạn có thể chọn mua dòng Seiko 5 – một dòng đồng hồ đeo tay thông dụng được khá là nhiều bạn trẻ ưa thích, với những tính năng tiện ích như: kháng nước, chống sốc, hiển thị lịch,…

Từ 5.000.000 - 10.000.000 triệu đồng



Ở mức giá cả này sẽ có khá là nhiều sự lựa chọn cho mình, nếu như ưa thích style thể thao, khỏe khoắn các bạn hãy thử chọn lựa mẫu đồng hồ quartz glass, 1 loại đồng hồ cổ điển nổi trội với sự bền lâu. Đồng hồ đeo tay quartz có độ chính xác cực cao và bộ máy bên trong có khả năng vận hành 1 cách mượt mà đến hơn 30 năm.

dong ho seiko

Hoặc là dòng đồng hồ nam Seiko Kitenic với sự dung hòa của cả hệ máy cơ và hệ máy quartz glass. Không chỉ thừa hưởng sự chuẩn xác của dòng quartz mà chúng còn không cần thay đổi nguồn pin nhờ đặc tính vận động từ hệ mấy cơ. Điều đó giúp cho các bạn tránh rủi ro về thời gian bị ngừng bất chợt.

Trên 10.000.000 VNĐ



Ở mức tiền này nổi bật đó là đồng hồ Seiko Presage được làm từ các vật liệu tốt nhất: kính sapphire chống trầy, hợp kim thép không gỉ set có độ bền cao & hệ mấy tự động Nhật Bản cực kì chính xác. Seiko Presage có tuổi đời cực kì lâu năm do đồng hồ có thêm nhiều chân kính hơn 1 số dạng khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét