Thứ Bảy, 19 tháng 12, 2015

Áo khoác bóng chày phong cách giữa ngày lạnh 2015

Thời gian gần đây áo bóng chày đang chính là trang phục được vô số bạn trẻ chọn lựa nhờ kiểu mẫu thời trang, phong cách và khá nổi bật. Nó được coi là một trào lưu lớn kể cả nam & nữ ai cũng đều chuộng loại áo khoác này. Cái lạnh sắp sửa tới gần, bạn đã có được 1 cái áo khoác cho bản thân mình chưa? Vì sao không thử qua món đồ này nhỉ? Chúng đang quay lại ngày một mạnh mẽ với “làn gió” mới mẻ có phong cách thời trang Hàn Quốc & được coi là trang phục hot nhất hiện tại.

Cái áo khoác ngoài đấy lấy ý tưởng từ các set trang phục độc quyền trong trò chơi bóng chày nổi tiếng. Chúng thường được làm bằng chất liệu vải nỉ hoặc da, dáng thụng có hai tông màu khác nhau ở tại phần thân & cánh tay, đồng thời có một vài điểm nhấn nhá bởi một số đường kẻ ở vùng tay, cổ áo, túi áo. Ngày nay, mặt hàng áo khoác bóng chày được designer cải thiện cho mới mẻ, phù hợp với style ăn mặc mới nhứt chớ chẳng còn cổ điển giống như dạo trước nữa. Phần nhiều là tuân theo phong cách fashion Xứ Sở Kim Chi với xtyle cá tính và khỏe khoắn.

ao bong chay
Bạn có thể mua sắm các sản phẩm áo bóng chày tại đây.

Khi xưa, áo khoác bóng chày nam luôn luôn làm bằng chất liệu vải nỉ thôi nhưng mà bây giờ đã được biến hóa cùng với 1 số chất liệu vải trẻ trung khác như dạ, chất liệu da, jean,… đồng thời còn có sự đổi khác nhiều về tone màu trở nên phong phú đa dạng hơn, phương pháp phối màu sắc mới lạ hơn thỏa sức cho các bạn tìm mua.

Tại vì phong cách mà cái áo đấy mang lại chính là xtyle mạnh mẽ và trẻ trung bởi vậy cực kỳ tương xứng với những chàng trai yêu thích thể thao. Giờ đây, chị em cũng có khả năng chọn lựa áo khoác bóng chày để làm trang phục yêu quý của chính mình trong những ngày lạnh lẽo đang tới vì hình thức hoàn toàn được biến đổi để các bạn nữ cũng có thể bận được item cực kỳ nổi bật ấy.

Tư vấn cho mọi người 1 phong cách năng động thông thường mỗi khi mix đồ bao gồm 1 chiếc quần kaki, một loại áo phông & chẳng thể thiếu chiếc áo khoác bóng chày. Tốt nhất, các bạn nên tìm chọn thêm cho mình những item phù hợp ví dụ 1 loại nón snapback hay là chiếc vòng tay, dây đeo cổ,… cam đoan ai cũng ái mộ phong thái ăn mặc cá tính của bạn. Trong trường hợp mọi người không chuộng xì tai đó? Yên tâm, mọi người hãy thử mặc áo khoác bóng chày cùng với một chiếc váy coi sao, nom các bạn sẽ vô cùng điệu đà nhưng mà lại thật ấn tượng.

ao bong chay

Ngày đông đang quay lại rồi, mọi người nên mau mau lựa chọn cho mình 1 cái áo khoác bóng chày thích hợp nhe. Các bạn cũng yên tâm, cùng với chiếc áo đấy các bạn chẳng những có thể bận trong mùa lạnh thôi đâu mà bọn nó còn có khả năng đi mưa, đi dưới nắng nữa đấy. Hay là ngay cả lúc trong nơi làm việc máy lạnh thì cái áo khoác bóng chày cũng được coi là cứu cánh của chúng ta.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét