Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

Các điều lợi ích từ món ăn hạt điều yêu thích

Với chúng ta hạt điều là thực phẩm khá ngon béo, nhất là trong dịp tết, chúng trở thành món ăn được ưa thích để ăn chơi hay đem tiếp đãi người quen. Cơ mà, ngoài là 1 món ăn ngon bạn có biết được chúng còn có rất nhiều điều ích lợi cho sức khỏe của chính mình không. Hãy cùng xem hạt điều có gì lợi ích cho sức khỏe của bạn nhé.

Ngăn chặn ung thư



1 số kết quả nghiên cứu gần đây chứng minh chúng cũng có khả năng giúp giảm tải mối nguy cơ gây ung thư, chứa trong hạt điều có chất proanthocyanidins có tác dụng hạn chế quá trình các tế bào gây ung thư sinh sản ở trong cơ thể, bên cạnh đó hạt điều có thêm đặc tính giúp suy giảm nguy cơ ung thư ruột già nhờ hàm lượng Cu nổi bật bên trong, cùng hoạt chất phytochemical & chất giảm oxy hóa giúp giảm thiểu những tính huống về tim mạch & gây ra ung thư.

hat dieu

Rất tốt cho tim mạch



Hạt điều ngoài mang trong mình lượng chất béo nhỏ hơn những loại hạt khô khác, chúng còn có chứa hợp chất acid oleic, một loại chất rất tốt đối với tim mạch bằng việc giảm thấp hàm lượng lipit trung tính, hạn chế những nguy cơ bệnh tim mạch. Không chỉ thế, đây còn là loại hạt tuyệt vời khi chúng không hề chứa chất cholesterol mà ngược lại chúng chứa rất đỗi nhiều chất chống oxy hóa sẽ có thể giúp hạn chế các nguy cơ tim mạch và căn bệnh tim mạch vành. Magie có trong hạt điều đỏ giúp cân bằng huyết áp và giúp ngăn chặn các cơn đau tim.

Giúp khung xương chắc khỏe



Có thể bạn chưa biết Magie là 1 loại chất rất đỗi nhiều ở trong hạt điều. Đây là loại chất cực kì tốt cho việc tăng sinh của khung xương. Mg có thể tạo nên cấu tạo vật lý của khung xương & đa phần lượng Mg có trong thân thể chúng ta đều nằm trên xương vì thế chẳng còn gì tuyệt hơn khi mà bạn luôn được thưởng thức món ăn ngon hợp sở thích mà lại tốt cho cơ thể. Ngoài ra, chất Cu bên trong hạt điều còn nắm giữ vị trí trọng đại khi mà phối hợp cùng 1 số chất dinh dưỡng khác cung cấp chất & tính linh hoạt ở trong khớp xương.

Tốt cho các dây thần kinh



Tưởng như chẳng có, nhưng chúng lại có thêm công dụng không ngờ khi giúp những tế bào của bộ não, mạch máu có được thư giãn. Chính nhờ hàm lượng Mg nhiều chứa trong hạt điều làm giảm tải nhiều triệu chứng huyết áp cao, cơ căng giãn, các bệnh đau nhức nửa đầu & mỏi mệt.

hat dieu

Ngăn sỏi mật



Kết quả được thu thập hơn 80 ngàn cô nàng ăn hạt điều hay hạt hướng dương hàng ngày cho thấy rằng nếu ăn tối thiểu một ounce hàng tuần thì nguy cơ sỏi thận của chúng ta có thể giảm đến hơn 25%.

Giảm béo



Hạt điều có chứa ít lipit hơn hẳn đối với phần nhiều các loại hạt khô được ham chuộng khác, luôn cả đậu phộng, quả hạnh nhân, óc chó. Sử dụng hạt điều như là bữa ăn tráng miệng rất hữu hiệu đối với vấn đề giám sát tăng cân nặng bởi vì nó có chứa rất nhiều nguồn năng lượng & chất xơ. Các điều mà loại hạt trên mang tới quả là rất là bổ ích đúng không các bạn song đừng vì thế mà các bạn dùng quá nhiều nhé hàng tuần 30g hạt để giúp cho thể chất thêm phần khỏe khoắn.
Click here Blogim WP Theme Review and facebook Blogim Pro WP Theme Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét