Thứ Ba, 22 tháng 12, 2015

Cách mix áo kiểu nữ cho phái đẹp vui chơi hè

Nếu nhắc đến những trang phục luôn cần có trong tủ trang phục của các bạn nữ thì có lẽ khó mà có thể không nhắc tới những loại áo kiểu nữ. Kiểu áo thun này có cách may đơn giản nhưng lại có thể đem tới xì tai thời trang, khỏe khoắn cho các quý nàng và dùng được vào nhiều tình huống khác nhau. Song vì sự cải đổi liên tục của các mẫu áo kiểu nữ khiến cho khá nhiều bạn nữ phải thấy rối rắm khi phối hợp cùng với 1 số y phục khác.

Bắt kịp thiên hướng năm nay, sự quay lại của những thiết kế áo kiểu nữ dịu dàng, sành điệu cùng gam màu pastel quý phái sẽ mang lại cho các quý nàng một phong cách ăn mặc cực kì mới mẻ. Hơn thế nữa chúng còn tạo độ thoái mái khi mặc nhờ vào chất liệu thun co dãn, hút ẩm cao.

Trắng cam sành điệu

1 thân hình cao ráo, thuôn gọn luôn là mong ước của nhiều chị em phụ nữ, nếu mình may mắn có được phom người ấy thì hãy biết sử dụng nhe bởi hầu như mọi mẫu áo kiểu nữ đều thích hợp với bạn, nhất là những kiểu dáng quần ống loe dài & áo phông bare midriff, sử dụng hai tông màu trắng và cam làm nền chủ đạo để tạo nên vẻ nổi trội cho chính mình.

ao kieu nu

Dù cũng cùng tone màu bắt sáng thế nhưng trắng + cam dễ dàng phối hợp ăn khớp với nhau để mà tạo ra nét ôn tồn, cá tính cho bạn gái. Với thiết kế áo kiểu nữ lửng các bạn nên phối với các dạng quần hay váy cạp cao để giúp cho mình lúc nào cũng sếch xy mà vẫn nhã nhặn, nữ tính ở trong cặp mắt mọi người chung quanh.

Xám và hồng lôi cuốn

Đâu phải chỉ có một số dáng áo kiểu nữ thân ngắn kín kín hở hở mới có thể mang tới vẻ sếch xy cho các bạn đâu nha! Một số loại áo phông hở vai còn có thể làm nổi bật bờ vai gợi tình cùng phần cổ thon thả của chị em mình. Cũng vẫn set trang phục ấy song biến đổi tone nền xám trung tính điểm xuyết ở trên đó là dăm đóa hoa rạng rỡ. Sự phối mix giữa 2 tone màu hiện đại và tone màu nóng tươi tắn ấy giúp bộc lộ nét dịu dàng của các bạn một cách rõ rệt.

Hoặc kết hợp khéo léo cùng 1 chiếc quần ngắn gam màu hồng pastel, đây thật sự là 1 set trang phục độc đáo cho chúng ta dạo mát ngày tháng hè.

Màu kem kết hợp xanh bạc thời thượng

Cũng ứng dụng xtyle pastel ngào ngọt cơ mà đổi khác 1 tí để khiến mình nhìn khác lạ hơn nữa. Những loại áo kiểu nữ croptop gam màu kem dịu nhẹ có thể phối hợp gu với quần jean được wash bạc sẽ đem đến cho chúng ta một bộ quần áo ưa nhìn cho 1 số ngày vui chơi với bè bạn. Hay là phối kết thêm vào một kiểu áo khoác ren phủ lên áo nền nhằm tăng thêm sức cuốn hút cho set áo quần. Đây còn là bí quyết mix đồ được khá nhiều bạn nữ ham chuộng ở trên toàn thế giới nhất là những bạn nữ xứ sở kim chi. Hãy lựa chọn thật là chuẩn xác để có được gu fashion phá cách nhất nhé.
Tag: Retail Berry Review check full demo now; PLRXtreme Email Marketing How To Videos Review grab yours now

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét