Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Các bạn đã biết sử dụng nước hoa chuẩn xác chưa?

Người nào cũng thích mình mang 1 mùi thơm thật là lôi cuốn, thật phong cách tuy vậy khi chả biết xịt chắc chắn nó chỉ “thơm” vào 1 lúc ngắn ngủi mà thôi. Cùng một loại dầu thơm nhưng mà người khác thì thơm tới cả ngày trời còn bản thân mới chỉ 1 vài giờ là hương thơm đã phai nhòa mất rồi. Vấn đề xịt nước hoa được cho là thói quen thường ngày của bất kỳ ai từ các nàng cho đến các bạn nam. Một số tips bên dưới sẽ giúp các bạn tìm thấy những kinh nghiệm quý giá cho bản thân về cách thức dùng nước hoa để bảo đảm hiệu quả nhiều nhất.

Chọn chuẩn xác địa điểm để xịt dầu thơm


Bạn có biết rằng tại sao hay nhìn thấy mọi người xịt dầu thơm vô cổ tay hay không? Đây là một trong các khu vực có thể lan tỏa hương thơm cơ thể do cổ tay có mạch máu, nhiệt lượng cao cho phép mùi có thể lan tỏa ra chung quanh. Khi bạn không chọn chuẩn xác những điểm như vậy thì nước hoa mọi người xịt sẽ chẳng tỏa được hương thơm đâu. Một số vị trí khác ví dụ: phía dưới đôi tai, ngực, sau gáy, đầu gối,… Bởi vậy các bạn cần phải chú ý một số điểm đó nha. Mặc dầu ở trên người có rất nhiều khu vực cho chúng ta xịt vào tuy nhiên bạn nên chọn 2 – 3 điểm thôi không thì hương thơm sẽ cực nồng.

nuoc hoa

Các bạn có thể mua sắm các sản phẩm nước hoa tại đây.

Nhiều người bỏ quên xịt vô bộ đồ & tóc



Mọi người thường suy nghĩ xịt dầu thơm vô bộ quần áo sẽ chả có ích lợi gì, lại còn khiến hương thơm nhanh chóng bị mất đi. Nhưng mọi người có biết không phần cổ áo chính là điểm tiếp xúc nhiều với gáy – chỗ tỏa hương lớn nhứt, do thế xịt nước hoa nữ vô điểm đấy sẽ có công dụng chẳng hề kém nếu như so sánh với bạn xịt ngay lên trên vùng da. Ngoài ra, những sợi vải sẽ giúp lưu lại hương của các bạn được bền lâu hơn.

Tóc cũng sẽ là khu vực chúng ta có khả năng xịt nước hoa tại vì tóc chứa 1 lượng dầu tự nhiên vì vậy mùi thơm cũng được lưu lại lâu bền hơn. Tuy nhiên các các bạn chớ quá lạm dụng sẽ rất dễ làm tóc bị hư tổn bởi dầu thơm chứa cồn.

Giữ ẩm làn da khi chuẩn bị dùng



Lớp màng kem dưỡng ẩm sẽ giúp da bạn mịn màng hơn, dễ giữ hương hơn. Mọi người nên chọn lựa 1 số kiểu kem dưỡng da có mùi hương tương tự hay là y hệt như hương nước hoa chúng ta đang xài

Tránh dùng dầu thơm loại lăn hoặc là chấm

nuoc hoa

Chọn mua nhiều sản phẩm giá cạnh tranh trên trang bán hàng nước hoa - Xem thêm

Theo nghiên cứu thì nước hoa dạng xịt mới lưu hương thơm được dài lâu hơn. Còn mấy loại khác thì sẽ khiến lượng dầu thơm tiếp xúc với da nhiều khiến cho mùi hương bị thay đổi hay là dễ mất đi.

Bảo quản đúng cách



Để nước hoa tại những vị trí thông thoáng, tránh bị tia nắng chiếu trực diện vào sẽ giúp nó không bị biến đổi, mất mùi. Vì vậy, bạn có thể sử dụng được dài lâu hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét