Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

3 tông màu áo khoác nam được yêu chuộng trong 2014 này

Lúc gần đây, thời trang áo khoác nam đang trở lại & làm thành trào lưu ăn diện với nhiều bạn nam. Không được đa dạng thế nhưng nó lại có nhiều vẻ ngoài rất riêng, ấn tượng cho các chàng và với xu thế sắc màu áo khoác nam hiện nay sẽ đem lại vô vàn điều bất ngờ, lí thú.

Trước khi đề cập tới phần sắc màu, ta hãy cùng nhau xem qua các mẫu áo khoác nam đương là thiên hướng: Áo khoác da thuộc, áo vải dạ dài, măng-tô… do tác động bởi một phần phong cách Xứ Kim Chi cho nên các loại áo coat này đang được rất là nhiều bạn yêu thích. Và chúng chính là món đồ không thể thiếu đối với nhiều anh chàng phong cách. Với nhiều người 1 bộ trang phục giản dị cộng thêm một chiếc áo khoác phong cách là đã có thể nom vô cùng nam tính mỗi khi ra ngoài đường.

Không giống như nhiều năm trước, tông màu áo khoác nam 2014 này chú trọng đến vẻ táo bạo & mới mẻ. Tuy nó bình dị nhưng mà chúng luôn luôn mang đến cho người mặc 1 vẻ đẹp thời trang, cá tính, giúp chúng ta nhanh chóng tạo dấu ấn trong mắt người xung quanh. Cùng trải nghiệm 3 sắc màu ấn tượng này nghe:

Rêu và nâu đất

1 số mẫu áo khoác nam tông màu xanh rêu và nâu mang vẻ ngoài đúng chất quân đội, nó là kiểu áo khoác phù hợp với những bạn trai ưa chuộng xì tai phóng khoáng, có một chút bụi bặm. Tuy từng xuất hiện từ lâu nhưng mà tới hiện nay áo khoác ngoài kiểu chàng lính mới được các bạn trai chú ý đến & hiện đang được coi là item thời trang rất là hot giành cho cả trai & gái.



Kiểu mẫu áo khoác ngoài 2014 này cũng không có gì độc đáo, thường hay chú trọng làm nổi bật nét mạnh mẽ của người bận.

Gam màu pastel

Nói đến gam màu này, hẳn nhiên có nhiều bạn nam phải lo ngại vì bề ngoài khá điệu đà của chúng. Phái mạnh cứ "phớt lờ" cách nghĩ đó đi nha vì nó chính là gam màu thịnh hành của năm 2014. Do đâu mà mà nó hot ư? Do nó tương đối dễ phối đồ chỉ cần có 1 tí công phu là nó sẽ trở thành điểm nổi bật ấn tượng cho style của các bạn. Một mẫu áo khoác nam gam màu pastel bảo đảm sẽ là một thứ mới mẻ giành cho các bạn đấy nhé.

Màu sắc tối

Những kiểu áo khoác nam màu sắc tối chẳng hạn đen, tro xám & tím than lúc nào cũng là những gam màu chẳng thể thiếu ở bên trong tủ quần áo của các chàng. Không chỉ vì nó làm vẻ ngoài của người mặc gọn gẽ hơn, còn bởi vẻ đẹp nam tính và thanh lịch mà món đồ này đem đến.
.
Nếu như năm 2014 này lĩnh vực thời trang phái nữ ham chuộng các chi tiết và tông màu rực sỡ thì trang phục phái mạnh hướng đến vẻ đơn giản & mạnh mẽ. Nếu như bạn chưa đủ tự tin trải nghiệm mình cùng với những tông màu mới lạ bên trên thì hãy nên mạnh dạn lên và chọn mua cho bản thân 1 chiếc áo khoác nam sở hữu gam màu bên trên, có thể chúng sẽ làm bạn phải bất ngờ!

Tag: Retail Berry Review download it now ; PLRXtreme Email Marketing How To Videos Review learn more

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét