Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

1 số công năng tiện lợi của đồng hồ G Shock

Đồng hồ G Shock – 1 phiên bản đặc trưng của nhãn hiệu đồng hồ đeo tay lừng danh Casio. Giờ đây, món đồ này càng ngày càng được mọi người ưu ái nhất là giới teen. Cùng với những thiết kế và có chức năng đặc trưng đảm bảo sẽ làm các bạn phải kinh ngạc. Nó khác với nhiều loại đồng hồ thông thường chủ yếu là nhờ độ bền chắc cũng như là cực kì ấn tượng ở thiết kế. Nó còn được mệnh danh là “cái đồng hồ đeo tay không khi nào hỏng” nữa! Hãy cùng tham khảo 1 số khả năng nổi trội này nghen!

Dòng đồng hồ G Shock được giới thiệu & phát triển từ các năm 1982 với mục đích làm cho chúng trở thành 1 chiếc đồng hồ đeo tay chẳng bao giờ hỏng hóc. Và hiện nay, thực sự nó đã khiến cho các tín đồ công nghệ kinh ngạc cùng với nhiều tính năng cực tiên tiến. Có thể nói chẳng gì có khả năng làm tổn hại kiểu đồng hồ đeo tay này, các bạn có thể vứt, chà đi chà lại hoặc là cho vô nước đều chẳng hề khiến chiếc đồng hồ đeo tay đấy dừng chuyển động. Trong tương tai, nhiều kiểu đồng hồ G Shock lại càng được nâng cấp với chất liệu cực bền do đó chúng được tin dùng nhiều trong quân đội, đào mỏ, các nhà khám phá,…


Xem thêm những sản phẩm về đồng hồ G Shock mới

Bên cạnh độ bền bỉ ra thì đồng hồ g shock nữ còn có 1 số công năng hữu ích chẳng hạn như khả năng tự động chỉnh sửa giờ một cách đúng. Thương hiệu Casio lúc nào cũng bỏ công để phát triển mẫu đồng hồ đeo tay này sao cho tương xứng với tên gọi “chiếc đồng hồ chẳng bao giờ hư”. Đồng thời, G Shock còn được trang bị khả năng dùng pin từ nguồn năng lượng mặt trời cho phép cái đồng hồ đó có khoảng thời gian vận hành lên đến 30 năm mà không buộc phải đổi pin. 1 thống kê thật sự ấn tượng! Cùng với việc dùng năng lượng đó, loại đồng hồ G Shock cũng góp phần giữ gìn môi trường & giúp cho bạn tiết kiệm được 1 khoản chi phí "khủng" trong khi dòng đồng hồ khác sẽ cần thay pin liên tiếp.

Với 1 chiếc đồng hồ G Shock thì sản phẩm này chẳng những có khả năng đọc giờ mà còn khiêm luôn 1 số chức năng khác lí tưởng với một buổi khám phá đầy nguy hiểm chẳng hạn như có thể biết lịch mặt trăng, lịch hải triều, đo chiều dài & độ sâu cho các bạn thích lặn. Nhìn chung, phiên bản đồng hồ G Shock phù hợp đối với người thường hay di chuyển, trong môi trường khắc nghiệt. Nếu như sử dụng kiểu đồng hồ thông thường đảm bảo nó sẽ hỏng ngay lập tức. Cho nên, bạn phải suy xét để lựa chọn để cho thích hợp với yêu cầu sử dụng của bản thân mình nha!


Người dùng nên mua nhiều sản phẩm đồng hồ g shock nam và đồng hồ G Shock tại đây

Casio luôn biết phải làm gì để làm ra sự khác lạ cho từng mẫu đồng hồ G Shock. Mỗi model đều sẽ có các thiết kế riêng biệt về kiểu mẫu, dây, màu sắc, loại vật liệu,… nếu như bạn là một người thích chạy nhảy thì hãy chọn mua loại đồng hồ đeo tay này vì kiểu mẫu đồng hồ G shock thực sự rất hầm hố. Bất kỳ xtyle ăn bận nào G shock luôn có 1 chiếc đồng hồ đeo tay phù hợp với mọi người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét