Thứ Bảy, 19 tháng 12, 2015

3 khuynh hướng áo khoác nam thú vị năm 2015

Nhiều bạn nam thường hay thở than rằng là áo khoác nam mẫu mã luôn luôn ít hơn là áo khoác của phái đẹp. Cơ mà, nếu như chúng ta biết chớp lấy thiên hướng và update những sản phẩm áo khoác ấn tượng thì vẫn có thể nổi bật và thanh lịch, không chỉ tạo nên x-tyle riêng cho chính mình mà lại còn làm cho chị em bạn gái phải ngất ngây. Nào hãy cùng nhau điểm mặt những xu hướng ăn mặc áo khoác nam năm 2015 nhé các chàng trai.

Áo khoác nam họa tiết chấm bi mùi vị mới với thời tiết lạnh 2015

Đây quả thật là điều bất ngờ với các bạn nam, khi mà chi tiết chấm bi thường hay hiện diện trên quần áo của phái đẹp thế nhưng giờ đây chúng đã được sử dụng các mẫu áo khoác nam, chính bởi điều đặc sắc này mà chúng đã tạo ra mùi vị mới mẻ cho không khí lạnh năm nay. Không nên nghĩ rằng chi tiết chấm bi chỉ có thể thích ứng với bạn nữ thôi nhé, 1 kiểu mẫu áo khoác họa tiết chấm bi có những đường may lịch thiệp & trẻ trung, chả hề làm mất đi diện mạo rắn rỏi của chúng ta mà chúng còn làm cho mình trông hết sức nổi trội & phá cách bên trong đôi mắt người đối diện. Bên cạnh đó, nó còn rất dễ mặc đồ, để giúp cho bản thân mình trông tươi trẻ và độc đáo hơn nữa, các bạn hãy tạm thời cất những trang phục tông màu tối tăm vào trong tủ & thay với các loại quần áo tông màu mới mẻ, để làm nên phong cách mới toanh cho chính mình.

Tuy nhiên, các bạn không nên lạm dụng quá nhiều tông màu, vì bởi chúng sẽ làm cho chúng ta hóa thành chàng trai lượm thượm trong đôi mắt mọi người xung quanh và đánh mất vẻ ngoài khỏe khoắn vốn dĩ. Phù hợp hơn cả vẫn chính là chi tiết chấm bị 2 màu trắng - đen.



Áo khoác nam hoa văn miền nhiệt đới dành cho bạn nam yêu thích sự lạ mắt

Nếu mày râu mình đã thấy quá là chán ngán đối với xì tai quen mắt hàng ngày & đang muốn lựa chọn cho chính mình 1 style mới tinh, vậy thì dáng áo khoác nam hình tiết nhiệt đới quả đúng là trang phục lí tưởng mà mình đang muốn tìm kiếm đấy nhé. Bằng những hình in và gam màu trẻ trung của nó, các bạn không những có thể bận chúng ở trong những dịp dạo phố, du ngoạn mà kể cả đến chỗ làm cũng rất là phù hợp. 1 lưu ý nhỏ ở sản phẩm áo khoác nam như này đó là mỗi lúc chọn lựa đồ mặc bên trong phải nên giản đơn bởi vì một khi quá nổi trội bạn sẽ làm cho người khác cảm giác rối mắt vì mức độ nổi trội của 2 mẫu áo.

Áo khoác nam kèm slogan thú vị

Những dòng slogan luôn tạo được cho người đối diện sự lí thú & bất ngờ, chính vì thế mà nó đã xuất hiện trong xu hướng áo khoác nam 2015. Phái nam bây giờ có thể dùng những dòng chữ có một không hai để thể hiện x-tyle trẻ trung, thời thượng của mình. Với design chữ in độc đáo ở trên phần thân áo, thậm chí cánh tay, kiểu mẫu áo khoác như này không chỉ giúp chúng ta cho thấy mình là người nào mà những hàng chữ đấy còn mang đến điểm nhấn độc đáo đến cho cả set đồ của chúng ta.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét