Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Các gợi ý vặt vụn để có chiếc áo sơ mi nam phù hợp

Dầu cho các xu hướng ăn bận liên tục thay đổi như thế nào thì các dáng áo sơ mi nam cũng vẫn là kiểu đồ ưa chuộng ở phái nam. Giờ đây, với những gam màu nổi bật và form dáng phong phú mày râu mình dễ dàng tìm kiếm được chiếc áo sơ mi lí tưởng cho mình, cơ mà ngoài 1 số điều đó, mày râu mình có biết những chi tiết vụn vặt khác lại có thể mang đến 01 form áo sơ mi nam tuyệt hảo cho chính mình. Các điều ấy là gì?

Chất liệu



Đôi lúc chất liệu rờ vào thích tay dễ đánh lừa tư tưởng của chúng ta. Việc mày râu mình cần quan tâm đó chính là sản phẩm áo sơ mi nam đấy làm bằng chất liệu vải như nào cót-tông hoặc vải ni-lông. Loại vải poly thường làm các bạn thấy yêu thích hơn vì vẻ ngoài mịn và cầm vào êm tay và ít có nhàu hơn trong lúc sử dụng, cơ mà nó sẽ khiến chúng ta cảm thấy bức bối khi mà thời tiết nóng nực. Còn chất liệu vải cót-tông dù rằng không mềm mịn như chất vải poly nhưng mà lại có tính chất hút thấm tốt, làm mình lúc nào cũng cảm thấy thông thoáng dù có đổ quá nhiều mồ hôi đi chăng nữa, chả ai lại thích diện mẫu áo tạo ra sự ướt sủng giống như khi đang mặc áo mưa cả.

ao so mi nam

Cổ áo & phần tay áo



02 điều này có dính líu đến vóc dáng của các bạn đấy, đôi khi các bạn cảm thấy thích mê ấy thế mà nó thì lại chả hợp với chúng ta chút nào. Ví dụ như một số chàng trai tròn béo cần phải tránh xa các kiểu áo sơ mi nam có cổ áo và tay áo nhỏ, chúng sẽ khiến cho các bạn trông rất thô.

X-tyle cổ và ống tay áo bé được ăn theo những mốt quần áo của phái đẹp. Với ngoại hình gọn nhỏ thì các cô nàng nhìn trông khá là xinh xắn khi diện x-tyle áo dạng này. Nhưng, với cánh nam giới thì không hẳn ai cũng thích hợp cùng style ấy, chúng sẽ trừ đi phần nào dáng vẻ phóng khoáng, tự nhiên của mình. Đừng cố gắng chạy theo xu thế, khi mà chúng ta sở hữu một dáng vóc ngon lành hãy biết làm chúng hút mắt lên cùng với các loại áo sơ mi nam đường vệ, menly.

Những đường chỉ



Chuyện tiếp đó các bạn cần để ý đó là mọi đường chỉ may, hãy banh áo ra & đánh giá những đường may ở bên trong, bờ vai, khóe nách và hai bên vạt áo. Áo sơ mi nam chất lượng luôn được vắt sổ chỉ kỹ lưỡng & đường may thẳng tấp, chẳng bị đứt bung hay là chạy lệch ra ngoài.

Các kiểu mẫu áo sơ mi nam cao cấp được thiết kế cẩn thận mọi bộ phận còn được may giấu chỉ bằng phương pháp may xếp mép vải. Thường thì các chiếc áo như vậy có giá không hề rẻ và không được may quá nhiều bởi vì chỉ 1 vài thợ may kinh nghiệm già dặn mới có được bàn tay đủ tinh vi để xếp mép vải lại rồi đưa những đường chỉ may đẹp mà lại không khiến xô, quăn, nhàu.

See more: Fresh Domain Leads - Scope Freak bonus - Video Marketing Game Plan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét